Sau khi rời khỏi NaVi, Dendi đã chọn được bến đỗ mới cho mình tại Vega Squadron

HNAQ 02/07/2018 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Như những thông tin chúng tôi đã được biết thì sau khi CEO của NaVi phát biểu rằng: "Những ai đã đọc bức tâm thư của Dendi có thể thấy gần như sẽ không xảy ra việc Dendi tiếp tục ở lại Na'Vi. Đây không chỉ là quyết định chúng tôi có thể đưa ra mà còn có thể đến từ cậu ấy nữa. Thỉnh thoảng tất cả chúng ta cần một cú reboot. Ví dụ như Na'Vi từng trải qua chuyện này với Zeus ở CSGO, cậu ấy rời tổ chức và chơi cho Gambit eSports rồi sau đó vẫn quay lại Na'Vi" . Thật vậy Dendi đã chính thức rời khỏi đội tuyển NaVi đã gắn bó với sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của anh trong vòng 7 năm để tìm đến một bến đỗ mới chính là Vega Squadron đến từ nước Nga cũng khá mạnh trong các đội tuyển Dota 2.

Dendi chính thức trở thành thành viên của Vega Squadron

Mặc dù Vega Squadron không có nhiều thành tích cao như các đội khác nhưng họ có những thành viên chơi khá ổn ở các vị trí của mình như Nikita "Palantimos" Grinkevich, Andrey "Mag ~" Chipenko... Sự gia nhập của Dendi như một luồng sức mạnh thổi lên cho Vega Squadron vậy, thời gian tiếp theo có lẽ lượng fan của NaVi sẽ sụt giảm và chuyển qua cho Vega Squadron. 

Lineup của Vega Squadron

Theo thông tin từ Vega Squadron cho biết thì Dendi sẽ chơi cùng đội ở giải đấu The Summit 9 sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 6 lúc 20:00 CEST và đối thủ của họ là Gang Squad, một đội tuyển cũng đến từ nước Nga lạnh giá. Kết quả là Vega Squadron đã nhận thất bại khó tin với tỉ số 1:2 với đội tuyển Gang Squad.

Trong thời gian tới có lẽ đội tuyển Vega Squadron cần điều chỉnh chiến thuật của mình hợp lí hơn để thích ứng với Dendi.

Viết bình luận