Sau khi gạt giò GAM, ông chủ team CR lên tiếng: "CR thật sự cám ơn GAM và nợ GAM 1 lời xin lỗi"

Hà Ngã Diệp Chi 06/08/2018 11:04

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua ngày 5/8, Á quân VCS Mùa xuân 2018 - GAM Esports đã phải nhận trái đắng khi thất bại 0-2 trước đội tuyển đứng thứ 7 trên BXH là Cherry Esports. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi GAM thua trước đội tuyển mà họ vừa mới cho "mượn" 3 tuyển thủ là Zin, Zeroday và Bara. Sau thất bại này, GAM xa vời vị trí Top 4, buộc họ phải thắng toàn bộ các trận còn lại của VCS Mùa hè 2018 để được quyền tham dự Playoff, tranh vé tới CKTG 2018 diễn ra tại Hàn Quốc.

Sau khi

Zeroday thi đấu thoải mái, xuất thần sau khi rời khỏi GAM

Cú "gạt giò" lịch sử này đã trở thành tâm điểm bàn tán và HLV Tinikun là người bị fan hâm mộ lôi ra chỉ trích. Họ bắt đầu kể về quá khứ khi những nhân tài lần lượt chia tay GAM như Stark, Levi, Optimus và gần đây là Zeroday, Zin cùng Bara. Trước khi giải đấu Mùa hè được khởi tranh, Tinikun còn cầm trong tay nguyên dàn tuyển thủ chất lượng của UTM - đội tuyển đã có thành tích là Top 3 VCS Mùa xuân 2018. Có lẽ do quá áp lực, thi đấu trong màu áo GAM, các tuyển thủ không được thoải mái chơi theo ý họ thích và phải theo sự sắp đặt của HLV. Do đó mà sau trận thắng, Zeroday có nói rằng: "Tại GAM, tất cả mọi người đều rất giỏi. Khi được thi đấu với những người anh này, tôi cảm thấy rất áp lực nên không phát huy được hết sức mạnh của bản thân." 

Là tâm điểm của mọi sự chỉ trích, ông chủ Cherry Esports đã chính thức lên tiếng đăng tải dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, anh viết rằng Tinikun là HLV tài ba nhất VCS, đã cho CR chuyển nhượng 3 tuyển thủ vô điều kiện. Cuối bài viết anh nhấn mạnh CR nợ GAM 1 lời xin lỗi sau những chỉ trích trên.

Sau khi

Bốn trận đấu sắp tới, GAM Esports sẽ đối đầu với các đội tuyển là PVB, FFQ, EVOS và VK. Cơ hội cho GAM lọt Top 4 là vô cùng thấp khi họ buộc phải toàn thắng, tuy nhiên, vẫn còn cơ hội nếu FFQ, ADN hay EVOS xảy chân trong những trận đấu kế tiếp. GAM buộc phải cố gắng nếu như không muốn mất cơ hội tham dự Playoff và xa hơn là tấm vé duy nhất đến với CKTG 2018.

Viết bình luận