Sau cuộc đại chuyển nhượng hậu CKTG 2018, những tuyển thủ LCK "tha phương cầu thực" giờ này ra sao

Bạch Thiển 20/03/2019 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, 2 trong số các trụ cột của SKT là Bang và Wolf đã chính thức chia tay super team truyền thông đình đám nhất nhì xứ Hàn. Đây là một trong nhiều cách cải tổ lại bộ máy SKT đã bệ rạc từ sau CKTG 2017, tuy nhiên cách thức này khiến SKT mất đi một lượng fan đáng kể chưa nói tới vô số các thành viên khác cũng lần lượt bị thanh lọc.

Không những thế, hậu đại chiến CKTG, cũng đã có rất nhiều tuyển thủ chuyển nhà, ngoài ra cũng không thể không kể đến cơ số tài năng phải "tha hương cầu thực" nơi đất khách quê người. Mời các bạn cùng Game8 điểm qua những cái tên ấy nhé:

1. 'Bang’ Bae Jun Sik – 100 Thieves (LCS Bắc Mỹ): 4 thắng 10 bại – Đứng cuối bảng xếp hạng.

2. ‘CoreJJ’ Jo Yong In – Team Liquid (LCS Bắc Mỹ): 13 thắng 1 bại – Đứng đầu bảng xếp hạng.

3. ‘Crown’ Lee Min Ho – OpTic Gaming (LCS Bắc Mỹ): 6 thắng 8 bại – Đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

4. ‘Wolf’ Lee Jae Wan – SuperMassive (TCL Thổ Nhĩ Kỳ): 14 thắng 2 bại – Đứng đầu bảng xếp hạng.

5. ‘Kuro’ Lee Seo Heng – Bilibili Gaming (LPL): 7 thắng 3 bại – Đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

6. ‘GorillA’ Kang Beom Hyun – Misfit Gaming (LEC): 7 thắng 10 bại – Đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chưa hết, trong khoảng thời gian chưa tìm lại được phong độ dẫn đến việc Bang phải đội sổ cuối bảng xếp hạng thì Wolf lại tuyên bố bản thân được cưng chiều như ông hoàng bà chúa tại đại bản doanh của Super Massive. Sung sướng tới mức ngày nào mình cũng được thưởng thức đồ ăn truyền thống Hàn Quốc, dù đang sống tại Thổ Nhĩ Kỳ và hai người đầu bếp của đội tuyển SUP cũng là người bản địa.

Tuy nhiên, các đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ đã tỏ ra quan tâm đặc biệt tới Wolf và Frozen – Hai tuyển thủ Hàn Quốc góp mặt trong đội. Đặc biệt là Wolf, chỉ cần anh chàng này kêu đói là các đầu bếp sẵn sàng “lăn vào bếp”. Là tuyển thủ từng hai lần vô địch thế giới đồng thời cũng được đánh giá cực cao về chuyên môn, không quá khó hiểu khi Wolf được xem như một ngôi sao trong đội hình SUP, tuy nhiên việc được chăm bẵm một cách kỹ càng và ân cần như vậy thì không phải ngôi sao nào cũng được tận hưởng.

Viết bình luận