Sau cày vàng, Riot sẽ cho người chơi được cày kinh nghiệm trong phiên bản ĐTCL 10.12 tới đây

break 31/05/2020 15:36

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, với việc ra mắt Bard - vị tướng lần đấu xuất hiện trong ĐTCL, Riot đã mở đường cho một chiến thuật khác đầy hứa hẹn trong tựa game "cờ nhân phẩm" của mình. Kỹ năng của Bard cụ thể như sau:

Bard

Giá: 3 vàng
Hệ/Tộc: Phi Hành Gia - Bí Ẩn
Kỹ năng: Bard nhận thêm 8/18/90 năng lượng mỗi lần tấn công. Khi kích hoạt kỹ năng, Bard tạo ra một tinh linh Meep có thể bán được với giá 1 kinh nghiệm.

Như vậy với kỹ năng của mình, Bard hiện sắp sửa trở thành vị tướng duy nhất có kỹ năng hoàn toàn không ảnh hưởng tới combat trong ĐTCL. Tuy nhiên thì bằng khả năng cày kinh nghiệm độc nhất vô nhị, vị tướng này hoàn toàn có thể là nhân tố chiến lược giúp bạn comeback trong giai đoạn sau của trận đấu.

Với tộc Phi Hành Gia (3) sẽ giảm năng lượng tiêu hao của các vị tướng Phi Hành Gia đi 30, Bard thậm chí còn được hưởng lợi đáng kể từ buff này. Ngoài ra, với việc Phi Hành Gia cung cấp 2 tộc là Tiên Phong (Nautilus) và Đấu Sĩ (Gnar), khả năng bảo kê cho Bard thậm chí sẽ được nâng cao lên vô cùng đáng kể.

Hệ Phi Hành Gia hứa hẹn sẽ tạo nên một chiến thuật hấp dẫn trong phiên bản ĐTCL 10.12

Không chỉ vậy, với hệ Bí Ẩn có sẵn, người chơi sẽ chỉ phải thêm vào 1 Bí Ẩn để cung cấp thêm khả năng Kháng Phép cho toàn bộ đội hình của mình. Tuy vậy thì bên cạnh việc cày kinh nghiệm, người chơi sẽ cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trong trận đấu.

Ngoài ra, với việc tộc Phi Hành Gia chỉ cần 3 vị tướng là đủ để kích hoạt, chúng ta có thể hướng đến tộc này trong giai đoạn giữa trận đấu và hoàn toàn loại bỏ Bard khi vị tướng này "hết giá trị lợi dụng".

Mặc dù vậy thì cũng giống như chiến thuật cày vàng, việc sử dụng Bard để cày kinh nghiệm cũng sẽ là một con dao hai lưỡi đối với người chơi, chúng ta sẽ cần phải cân nhắc rất kỹ khi quyết định sử dụng chiến thuật này. Hiện tại, Bard mới chỉ xuất hiện trên máy chủ PBE, và nếu sở hữu những item đúng cùng việc kích hoạt được Phi Hành Gia, mỗi đòn đánh của hắn ta sẽ cho bạn 1 kinh nghiệm như video dưới đây, thật điên rồ phải không nào.

Viết bình luận