SANDBOX Gaming - đàn em chiếu dưới khiến nền LMHT Hàn Quốc cúi đầu xin nhận lỗi

Bạch Thiển 28/01/2019 07:58

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, sau những trận thắng đậm với hiệu suất tới 8 - 1 và mạch 4 trận bất bại, SANDBOX Gaming lại tiếp tục cho các đàn anh thấy khả năng của mình, nhất là khi họ mạnh mẽ dẫn trước dream team SKT. Chính vì màn thể hiện mãn nhãn đó, cộng đồng LMHT Hàn Quốc buộc phải nhìn nhận lại khả năng của SANBOX và nhận lỗi sau khi buông những lời chế nhạo.

Khi thông báo Team Battle Comics nay là SANDBOX Gaming vượt qua vòng thăng hạng, lên chơi tại LCK, các phương tiện truyền thông, chuyên gia đều đưa ra nhận định: SB và Jin Air sẽ là hai đội cuối BXH. Trên stream của Ambition: Tôi không biết ai trong số họ nên không để đưa ra đánh giá gì. Ngoài ra đại bộ phận fan LCK đều cho rằng: SB là đội chiếu dưới Nhưng 2 tuần vừa qua, họ đã đánh bại những đội được cho là xu hướng hiện tại – SKT và Hanwha. Vậy mà giờ đây, SANBOX chơi 9 ván đấu với thành tích 8 thắng 1 bại kèm theo đó là thành tích toàn thắng 4 trận đấu, chễm chệ trên top 2 BXH, chỉ thua Griffin về hiệu số ván đấu và đang trong tâm thế không thể tốt hơn để lập nên kỉ lục mới.

Từ kĩ năng cá nhân tới tính toán chiến thuật đều thể hiện sự uy hiếp cao, không giống như Griffin – ngay từ đầu đã được nhận định là một đội nguy hiểm và chắc chắn sẽ làm nên chuyện ở LCK, SB bị đánh giá thấp, thậm chí DWG - đội lên hạng cùng và được đánh giá cao hơn họ cũng không được xem là một mối nguy hại gì quá đáng sợ. Những cá nhân bị đánh giá thấp: Summit – cậu Đường trên một năm ngồi dự bị ở Afreeca, Ghost – xạ thủ tệ hại nhất ở LCK năm ngoái và Joker – một người mới xuất ngũ mà chưa ai từng nghe danh, và rồi họ dành chiến thắng trước Kingzone, đả bại cả SKT.

Ngay sau kèo đấu giữa SANBOX và SKT có kết quả, các Netizen Hàn đành ngậm ngùi xin lỗi các thành viên của SANBOX một cách xứng đáng:

1. OnFleek thật sự thật sự quá hay.

2. SANDBOX chơi thuyết phục lắm, những màn thể hiện của họ vô cùng mãn nhãn.

3. Nốt ngày hôm nay, BXH sẽ một lần nữa xáo trộn. 3 đội có 3 chiến thắng trở lên – Top trên. 3 đội có 2 chiến thắng – Top giữa. 3 đội có 1 chiến thắng – Top dưới. Và một đội không có chiến thắng nào – Sinh vật ngoài phạm vi bàn luận. Sắp xếp quá gọn ghẽ luôn.

4. XIN LỖI CÁC CẬU!

5. Họ để thua 1 ván trước SKT. Còn đâu các đội chiến bại trước SB đều đang chật vật dưới BXH mà (Gen.G, Kingzone, Afreeca). SB vẫn cần thêm chiến thắng trước các đội top trên để khẳng định vị thế bản thân. Đương nhiên không thể phủ nhận, những gì họ làm được cho đến giờ rất xuất sắc.

6. Thực ra nếu xét từng cá nhân, họ chẳng có cá nhân nào nổi bật hay đặc biệt xuất sắc cả. Nhưng khi hợp lại thành một đội, cách họ thi đấu lại vô cùng thuyết phục.

7. Ông chú Joker nhìn ngỡ sẽ là điểm yếu ai ngờ lại là mắt xích quan trọng trong các chiến thắng của SB. Còn Ghost, có lẽ cậu ấy đã tìm được Support phù hợp để cùng nhau tỏa sáng. Nhìn biểu cảm của cậu ấy thoải mái và tự tin hơn nhiều.

8. Tôi lại đang tò mò với kết quả trận SKT – DWG hôm nay nè. DWG thậm chí còn được đánh giá cao hơn SB. SKT liệu có dành được chiến thắng không hay còn ngụp sâu hơn vào bể khổ. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị.

9. SB cấm chọn tốt. Họ đã đưa cho cặp Xạ thủ - Hỗ trợ của mình những lựa chọn khá sáng tạo và rất hiệu quả.

10. Nhân tiện nhắc đến Kingzone thì họ chỉ để thua SB và Griffin là 2 đội top 1 và top 2 thôi nha. Chưa biết chừng tuần sau họ leo top đấy đừng đùa. HLE thì tôi nghĩ họ có cơ vào được Playoff bằng việc cạnh tranh vị trí thứ 5 với Kingzone. Còn Big 4 tôi nghĩ chắc suất 4 đội hiện nay rồi, chỉ thay đổi vị trí nếu có thôi.

Theo LoL Netizen Vtrans

Viết bình luận