S1mple trao tặng chiếc mouse pad custom cho fan hâm mộ bị khuyết tật

HNAQ 22/06/2020 16:41

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 19/6 vừa qua, Aleksandr 's1mple' Kostyliev's đã có hành động rất ý nghĩa với người hâm mộ của mình. Khác với những fan hâm mộ kia, anh chàng Kofin người Ba Lan bị khuyết tật và hiện đang là một streamer. S1mple đã dành tặng chiếc mouse pad custom mang tên anh để tặng cho Kofin để tiếp thêm động lực cho anh có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ hiện tại.

Cảnh báo: Bản update mới của CS:GO có lỗi như Wall Hack

Không chỉ là một người chơi CS:GO chuyên nghiệp ở đội tuyển Navi, S1mple còn được mọi người biết đến với tính cách hòa đồng, thường xuyên giúp đỡ mọi người và rất được tình cảm của những đồng đội tại Navi. Mặc dù từ thời điểm chuyển đến Navi đến nay thì S1mple chưa thể cùng đội chạm tay vào chiếc cup Major danh giá của CS:GO nhưng thành tích cá nhân của anh là không thể bàn cãi.

Với hành động nhỏ của S1mple nhưng sự động viên và sự bất ngờ mà anh dành cho Kofin là rất lớn để anh tiếp tục đam mê stream trên mạng của mình. Đây cùng là điều đáng để các game thủ chuyên nghiệp noi theo nhằm giúp đỡ những người khó khăn hơn trong xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Viết bình luận