Rookie tặng Iphone XS Max, Vương Tư Thông tri ân fan tới 4 tỷ VND để ăn mừng vô địch CKTG

Bạch Thiển 06/11/2018 23:37

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi CKTG 2018 kết thúc, IG đã chính thức trở thành đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại LPL đầu tiên giành chức vô địch tại thế giới. Với chiến thắng này vẻ vang tới 3 - 0 trước đại diện sừng sỏ FNC tới từ Châu Âu, tên tuổi của IG ngày một nổi bật, đặc biệt cậu em chỉ 21 tuổi Rookie lại càng trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

Minh chứng cho độ hot chưa có hồi kết của Rookie đó chính là tài khoản Weibo cá nhân của anh chàng đã đạt tới cột mốc 1 triệu người theo dõi. Để kỷ niệm con số khổng lồ cũng như tri ân người hâm mộ đã hết mình cổ vũ bản thân, Rookie đã bất ngờ chia sẻ rằng anh sẽ tặng 2 chiếc iPhone XS Max cho 2 fan hôm mộ may mắn share lại bài đăng đó.

Ngoài ra thiếu gia Vương Tư Thông - ông chủ của twam IG cũng lên tiếng thực hiện sự kiện tặng người hâm mộ nhân dịp vô địch CKTG một cách không thể hoành tráng hơn đúng chất "người có tiền". Cụ thể, Thông "farm food" sẽ tặng 113 fan may mắn mỗi người 10,000 RMB (tương đương khoảng 34 triệu VND). Ước tính số tiền Vương Tư Thông bỏ ra để thực hiện event này lên tới con số 4 tỷ VND. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi, bài post này đã thu hút 5 triệu lượt like, 1 triệu comment và 6 triệu share.

Vương Tư Thông và dàn sao bự Hoa Ngữ.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy độ giàu có và rộng rãi của đàn em Rookie và đang anh Vương Tư Thông. Đây cũng xem như một liều thuốc kích thích dành cho người hâm mộ và cũng là sự tri ân iG dành cho các fan - những người đã dõi theo và cổ vũ toàn đội trong suốt khoảng thời gian qua.

Viết bình luận