Rời chương trình “Người ấy là ai”, mối quan hệ của Noway – Cara Phương đang tiến triển tới đâu?

Aries1604 10/06/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Tập 5 chương trình “Người ấy là ai” mùa 3 được phát sóng mới đây với nữ chính Cara Phương đang là tập phát sóng có lượng người xem trực tuyến nhiều nhất từ đầu mùa đến giờ. Hơn nữa video về tập này cũng đang đạt top 1 trending trên Youtube. Một trong những nguyên nhân khiến tập 5 trở nên vô cùng hot là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, streamer điển trai Noway. Cái kết đẹp khi Cara Phương lựa chọn Noway để hẹn hò được cộng đồng mạng cực kì ủng hộ.

Video về tập 5 "Người ấy là ai" mùa 3 đang đạt top 1 trending trên Youtube

Sau chương trình, độ “phủ sóng” của cặp đôi này ngày càng lớn, lượng follow trên trang cá nhân của cả 2 tăng lên chóng mặt. Cộng đồng mạng đang rất quan tâm đến mối quan hệ của 2 người sau khi rời chương trình là như thế nào. Và có vẻ như tất cả đã không phải thất vọng khi tình cảm giữa Noway – Cara Phương đang tiến triển rất tốt. Cặp đôi này hàng ngày vẫn nhắn tin đều đặn cho nhau, thường xuyên dành những khoảng thời gian trống để đi chơi cùng nhau. Cả 2 cũng không ngần ngại up những ảnh đi chơi chung hay những dòng tin nhắn cực tình cảm lên mạng xã hội.

Cả 2 vẫn đang có mối quan hệ rất tốt sau khi rời chương trình

Đây quả là những tín hiệu cực tốt cho mối quan hệ giữa Noway – Cara Phương. Các fan đang rất hy vọng cả 2 sẽ tiếp tục duy trì và phát triển được mối quan hệ này.​

Viết bình luận