Rời 100T, Levi chính thức tới Trung Quốc đầu quân cho đội tuyển hạng 3 JDG tại mùa giải 2019?

Bạch Thiển 07/12/2018 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau khoảng thời gian dài "học tiếng anh" tại 100 Thieves từ đỉnh cao của GAM, Levi đã quay trở lại Việt Nam nghỉ ngơi, cày rank cũng như xem CKTG cùng những người anh em cũ. Mới đây thần rừng trẻ tuổi đã có buổi talkshow về những ngày tháng thi đấu nơi đất khách quê người, tích lũy kiến thức cũng như cải thiện trình độ tiếng anh.

Tuy chưa hết hợp đồng nhưng 100 Thieves đã đặc cách để Levi có quyền lựa chọn khi anh chàng đăng đàn trên Twitter về việc chuyển nhà: "Chào mọi người, hiện tôi vẫn còn hợp đồng với 100 Thieves nhưng tôi đã được đội tuyển cho phép tìm kiếm các bến đỗ mới. Hãy liên hệ với tôi qua email : ddkhanhbn@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn".

Động thái này của Levi cũng là khá dễ hiểu bởi sau CKTG, có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình mỗi đội tuyển, đây chính là thời điểm tốt để gia nhập một team có máu mặt tại Bắc Mỹ thay vì mãi chôn chân tại giải học viện. Dường như Levi đã tìm được bến đỗ mới khi người hâm mộ bắt gặp thần rừng xuất hiện tại Trung Quốc với team JDG trong chiếc áo khoác All-Star huyền thoại năm nào.

Sau đó, trong chương trình phát sóng trực tiếp của Zoom, lượng người xem tăng đột biết với sự xuất hiện của Levi. Chính vì những động thái này, người hâm mộ LMHT đang sôi sục chế ảnh chào đón cựu tuyển thủ của GAM Esports.

Vậy là sau khoảng thời gian dài học tiếng Anh, Levi sẽ lại tiếp tục học thêm tiếng Trung, mong rằng anh chàng sẽ có khởi đầu mới thật tốt từ "nấm mồ" của Uzi.

Viết bình luận