Rỏ rỉ hình ảnh một số finisher của Loba đang trong giai đoạn hoàn thiện

break 31/03/2020 13:41

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù hiện tại chưa có sự xác nhận chính thức nào từ Respawn nhưng có thể nói, Rosie hay còn gọi là Loba chính là cô gái đã xuất hiện trong trailer hồi đầu Season 4 của Revenant. Mang trong mình mối thù dành cho kẻ đã sát hại cha mẹ, không quá khó hiểu khi Rosie sẽ gia nhập vũ trụ Apex để thực hiện kế hoạch trả thù của mình.

Với những bạn đọc chưa biết thì Rosie chính là tên thật của cô nàng này, còn Loba chỉ là biệt hiệu bên ngoài của cô. Theo đó, điều này được cho là có liên hệ rất lớn tới bức tượng hình con sói (trong tiếng Bồ Đào Nha là Loba), ký vật cuối cùng mà cha cô đã để lại cho cô trước khi chết.

Video trailer của Revenant trong đó có sự xuất hiện của Rosie/Loba

Chính bởi vậy, với những thông tin bị leak gần đây, Rosie hiện đang là cái tên số một được kỳ vọng sẽ gia nhập hàng ngũ các Legend trong Season 5 tới đây. Cụ thể, hai finisher của cô nàng này mới đây đã được leaker Shrugtal chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình, chi tiết mời các bạn xem video bên dưới.

Finisher "Point Blank"

Finisher "Stomp"

Ở finisher đầu tiên là Point Blank, đối thủ của Rosie sẽ cúi xuống một lúc trước khi nhìn lên và nhận phải một đòn đánh của cô. Và trong khi finisher này không có quá nhiều hình ảnh bạo lực thì ở finisher thứ hai, yếu tố này được đẩy cao hơn một chút khi Rosie có vẻ như là sẽ dẫm lên phần cổ của đối phương để kết thúc player này.

Hiện tại, hai finisher này đang trong quá trình hoàn thiện và cũng chưa chắc liệu nó có được Respawn đưa vào game hay không. Tuy vậy thì tính từ đầu Season 4 tới giờ, rất nhiều những thông tin bị leak đã khẳng định sự xuất hiện của Rosie trong Season 5 tới đây. Với việc Season 5 sẽ bắt đầu vào khoảng đầu tháng 5 tới , sẽ còn khoảng hơn 1 tháng nữa trước khi chúng ta tìm thấy câu trả lời chính thức cho vấn đề này.

Viết bình luận