Riot tiết lộ sự kiện Quyết Đấu 2019: Đại chiến Chó Mèo liệu có được lên sóng?

Nhọ LoL 30/01/2019 10:41

MỤC LỤC [Hiện]

Trong năm 2017, chúng ta có trận chiến giữa hai “thánh xếp hạng” đình đám là Yasuo (Ma Kiếm) vs Riven (Thần Kiếm). Phần thắng thuộc về kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai có lẽ cũng đã quá rõ từ trước rồi.

Thần Kiếm đối đầu Ma Kiếm…

Sang năm 2018 vừa rồi, chúng ta lại chứng kiến trận chiến giữa hai “thánh cục súc” là Darius vs Garen, với hai bộ trang phục Lang Vương và Sư Vương. Phần thắng lần này thuộc về đế vương của chiến tranh và hỗn loạn vĩnh cửu- Darius.

…Sư Tử đối đầu Chó Sói…

Trong video giới thiệu mùa giải 2019 mới ra mắt, Riot cũng đã hé lộ về sự kiện Quyết Đấu 2019 cho năm nay. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của nhiều người về những trận chiến khốc liệt tiếp theo như Rengar vs Kha’Zix, Nasus vs Renekton,… sự kiện Quyết Đấu năm nay đã được hé lộ là một trận chiến giữa… Chó vs Mèo.

Tuy nhiên, Chó và Mèo ở đây có vẻ như chẳng có liên quan tí gì đến Nasus, Warwick hay Nidalee, Rengar cả. Trái lại, chúng ta có thể thấy hình ảnh trang phục mới của… một con cá – Fizz. Ừm, chính là Fizz đấy, trong bộ dạng của một… Cậu Vàng (có đa sắc nữa thì là Cậu Xanh, Cậu Đỏ… luôn).

… còn Cậu Vàng sẽ đối đầu với ai đây?

Một manh mối khá thú vị là những trang phục theo kiểu “đâu phải cậu vàng” như thế này thường chỉ xuất hiện vào mỗi dịp Cá Tháng Tư. Vì vậy, rất nhiều khả năng là sự kiện Quyết Đấu năm nay sẽ rơi ngay vào dịp Cá Tháng Tư, và thường thì chúng ta sẽ không phải có một, hai mà là cả dàn trang phục để đón Cá Tháng Tư luôn đó!

Tuy nhiên, điều chúng ta chưa biết là ở bên kia chiến tuyến, ai sẽ đóng vai lũ Mèo đây? Và liệu Fizz còn có đồng bọn nào hay không? Hãy chờ đợi để được giải đáp nhé!

(theo lienminh360)

Viết bình luận