Riot tiết lộ Agent Valorant mới Killjoy với kĩ năng và nhiều thứ khác

HNAQ 28/07/2020 11:55

Không ngoài những đồn đoán về Agent thứ 12 thì ngày hôm nay Riot đã vô tình nhá hàng chi tiết Agent Killjoy này cùng bộ kĩ năng rất độc đáo. Một trang web có tiêu đề “Enter Killjoy” đã được Riot đăng tải và nội dung chứa các video Youtube chưa được thêm vào, điều này chứng tỏ rất rõ đây là Agent thứ 12 sẽ được cập nhật trong Act 2 của trò chơi vào ngày 5 tháng 8(giờ Việt Nam).

Killjoy có vẻ giống như nhân vật game FPS khác có sở hữu tháp pháo như Torbjorn trong Overwwatch hay Engineering trong Team Fortress 2. Nhân vật được trang bị nhiều kĩ năng để sử dụng bao gồm một tháp pháo quay 180 độ và một con BOT báo động khi có kẻ địch ở gần. Một tiết lộ lí thú rằng Killjoy sinh ra để tiêu diệt Brimstone nên rất có thể đây là Agent khắc chế cứng của Brimstone.

Kĩ năng của Killjoy

Ability 1 (C) ⁠— Alarmbot

Tạo một con BOT săn những kẻ địch khi đi vào trong vùng ảnh hưởng. Khi robot của bạn tìm thấy mục tiêu nó sẽ phát nổ(khá giống skill C của Raze). Alarmbot không chỉ gây sát thương mà nó khiến các mục tiêu bị ảnh hưởng phải chịu sát thương gấp đôi từ mọi nguồn. Bạn có thể nhặt Alarmbot để tái sử dụng.

Ability 2 (Q) ⁠— Turret

Triển khai một tháp pháo bắn vào kẻ địch trong phạm vi hình nón 180 độ mà nó nhìn thấy. Có thể tái sử dụng bằng cách nhặt lên, với chiếc tháp pháo này được đặt ở các vị trí hiểm thì sẽ có góc bắn vô cùng tuyệt vời giúp Killjoy phòng thủ cực tốt.

Signature Ability (E) ⁠— Nanoswarm

Killjoy ném ra một quả lựu đạn, khi nó chạm đất sẽ ẩn đi một thoáng. Sau khi kích hoạt Nanoswarm sẽ tạo nên một nhóm nanobots gây sát thương lên kẻ địch đứng trong vùng ảnh hưởng.

Ultimate Ability (X) ⁠— Lockdown

Killjoy sẽ cắm một thiết bị điện tử xuống đất giống Spike, sau đó quả bom này sẽ đếm ngược khi đã đặt xuống đất, trong thời gian chờ thì quả bom này vẫn sẽ bị phá hủy. Khi nó phát nổ thf những kẻ địch đứng trong vùng ảnh hưởng sẽ bị dính hiệu ứng co giật trong vòng 8s và không thể sử dụng vũ khí lẫn bị giảm tốc độ di chuyển.

Viết bình luận