Riot tiếp tục đi đầu sau khi quyên góp 82,5 tỷ cho phòng chống dịnh bệnh Covid-19

xalotho 29/03/2020 08:26

MỤC LỤC [Hiện]

Tình trạng lan rộng của chủng virus corona vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tính đến thời điểm hiện tại, nó đã lây lan sang 199 quốc gia, khiến 660.000 người bị nhiễm cùng hơn 30.000 tử vong. Bên cạnh việc yêu cầu các giải đấu tạm hoãn hoặc thi đấu online, Riot cũng tiếp tục quyên góp một số tiền khổng lồ đến các quốc gia đang phải chiến đấu chống lại virus Corona.

Riot tiếp tục ủng hộ phòng chống đại dịch

Trong video mới nhất của mình, trưởng nhóm sản xuất của LMHT là Joe Tung với nick name "New001" đã gửi những thông điệp vô cùng ý nghĩa trong mùa dịch này. Đại diện phía Riot Games nói rằng họ đã quyên góp số lượng vật tư y tế trị giá 3,5 triệu USD (khoảng 82,2 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện trên thế giới. Joe cũng cam kết giữ chất lượng phục vụ ở mức cao nhất để game thủ có thể yên tâm ở nhà chơi LMHT trong mùa dịch này.

Chân dung hai nhà sáng lập hảo tâm của Riot

Điều đáng nói là trước đó, Riot cũng đã quyên góp 1,5 triệu USD cho bang California để phòng chống dịch bệnh Covid 19, nâng tổng số tiền ủng hộ của Riot lên con số 5 triệu USD. Số tiền này được đóng góp bởi hai nhà sáng lập cuẩ Riot Games cùng đội ngũ nhân viên đang hoạt động tại trụ sở chính là Hoa Kỳ. Hy vọng với số tiền này, người dân Mỹ nói riêng và thế giới nói chung sẽ có thêm động lực để chiến đấu chống lại dịch bệnh Covid 19

Viết bình luận