Riot phạm sai lầm ngay mùa giải đầu tiên, vô tình công khai toàn bộ chiến thuật của Jin Air Green Wings

Gà Béo 17/01/2019 13:20

MỤC LỤC [Hiện]

Sự việc xảy ra khi đơn vị này bố trí máy quay đến các khu vực thi đấu và vô tình quay phải chiến lược đang được viết trên sổ tay của Alvingo - huấn luyện viên đội tuyển Jin Air Green Wings. 


Điều đáng nói là sơ xuất này khiến cho các chiến lược và các bản nháp tình huống mà vị này chuẩn bị cho đội vốn phải "giữ cho riêng mình" thì trở thành món hàng "lộ thiên" mà ai cũng có thể nhìn thấy. Mặc dù chỉ xuất hiện trên một góc máy, trong một thời gian ngắn nhưng mọi thứ đã muộn. Phần ảnh này đã được chụp lại và lan truyền trong cộng đồng KR.


Notebook Sổ ghi chép có các chiến JAG bị chiếu lên màn hình

H-Dragon không thể che giấu sự bối rối của mình trong cuộc phỏng vấn với báo giới. Anh chàng thừa nhận đã phát hiện ra điều đó chỉ sau khi trận đấu kết thúc, và cũng lưu ý rằng, đó là một sự cố mà các đội khác cũng có thể phải trải qua.


H-Dragon - huấn luyện viên trưởng của JAG

Riot Games Korea đã trực tiếp gửi lời xin lỗi tới Huấn luyện viên trưởng của JAG - H-Dragon, hứa sẽ giữ bất kỳ sự cố tương tự nào xảy ra một lần nữa. Một số thông tin cho hay H-Dragon đã chấp nhận lời xin lỗi, nhấn mạnh sự cần thiết phải ngăn chặn sự cố lặp lại.

Viết bình luận