Riot hé lộ những thông tin về các vị tướng sắp sửa được giới thiệu trong LMHT mùa 11

break 25/09/2020 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Với Yone, Lillia, Sett và bây giờ là Samira gia nhập đội hình Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2020, các nhà phát triển của Riot đang rất mong đợi vào lứa tướng tiếp theo mà họ dự định sẽ bổ sung trong mùa giải tới.

Mới đây, Riot Games đã tiết lộ những thay đổi lớn sắp diễn ra trong mùa 11, với một đợt đại tu vật phẩm lớn dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong giai đoạn tiền mùa giải và hiện họ đã tiết lộ các đoạn giới thiệu cho từng vị tướng dự kiến ​​sẽ đến trước và trong mùa giải tiếp theo.

Theo đó thì trong bài đăng trên blog của Riot vào ngày 24 tháng 9, nhà phát triển Reav3 của Liên Minh Huyền Thoại đã giải thích rằng, sau khi Yone được bổ sung vào trò chơi, họ muốn giới thiệu thêm các nhân vật có thể đã xuất hiện hoặc được đề cập trong truyền thuyết về Runeterra. Anh gợi ý rằng một vị tướng "rất được người chơi mong mỏi" sẽ sớm được ra mắt trong mùa 11 tới đây.

Đối với lộ trình thêm tướng vào trò chơi, Riot tiết lộ rằng họ vẫn sẽ có một Pháp sư đường giữa, người dự kiến nhiều khả năng là nhân vật bí ẩn Seraphine, và một vị tướng Hỗ trợ mới, cũng sẽ được thêm trong năm 2020. Cụ thể thì vị tướng hỗ trợ này được mô tả như là "tên tội phạm đang chạy trốn với lượng trang bị khổng lồ" và sẽ khiến cho mọi kẻ thù và thiết bị của chúng bị "xoắn và vỡ tan".

Ngoài ra thì một sự thay đổi cũng rất đáng chú ý nữa là Riot sẽ thêm vào bể tướng đi rừng thêm một nhân vật nữa vào đầu năm 2021. "Bạn có thể sẽ thấy mình ngã vào vòng tay lãng mạn của vị tướng đi rừng mới của chúng tôi" - Riot trêu chọc người hâm mộ và nhá hàng chiếc nhẫn của nhân vật này.

Bên cạnh đó thì trong công cuộc làm lại các vị tướng lỗi thời, Riot thông báo rằng Mundo sẽ sớm được nhà phát triển này giới thiệu một phiên bản mới. Với việc lối chơi cơ bản được giữ nguyên, Mundo sẽ được thêm một chút khả năng kháng hiệu ứng vào bộ kỹ năng của mình.


Viết bình luận