Riot Hàn Quốc bất ngờ thay đổi án phạt đã đưa ra, HLV cvMax tràn đầy cơ hội tiếp tục dẫn dắt DragonX

Aries1604 30/11/2019 15:16

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, với những sai phạm trong quá trình làm việc ở Griffin, cvMax và cựu quản lý Cho Gyu-nam đều phải nhận án phạt cấm tham gia tất cả các hoạt động của Riot vô thời hạn. Hình phạt khiến cvMax bắt buộc phải rời vị trí HLV trưởng của DragonX mặc dù anh mới gia nhập đội cách đây không lâu.

cvMax bị Riot cấm vĩnh viễn tham gia các hoạt động do những sai phạm khi còn làm việc ở Griffin

Tuy nhiên trước làn sóng vô cùng dữ dội từ phía người hâm mộ thì mới đây đại diện chính thức của Riot Hàn Quốc bất ngờ đưa ra thông báo tạm hoãn quyết định cấm hoạt động của HLV cvMax: “Quyết định áp dụng án phạt cấm tham gia hoạt động vô thời hạn đối với cvMax đã vấp phải vô số phản ứng từ phía cộng đồng LMHT Hàn Quốc. Để giành lạ sự tin tưởng của các fan hâm mộ, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn án phạt đối với cá nhân HLV này để có thêm thời gian điều tra lại sự việc”.

cvMax vẫn còn cơ hội để dẫn dắt DragonX

Với thông báo mới nhất này từ phía Riot Hàn Quốc thì cvMax vẫn còn cơ hội dẫn dắt DragonX. Trong trường hợp cvMax được bỏ hẳn án phạt và tiếp tục làm HLV trưởng của DragonX, nhiều khả năng vị HLV này sẽ liên lạc lại với bộ 3 cựu tuyển thủ Griffin là Chovy, Lehends và Doran trong bối cảnh DragonX đã chia tay gần như toàn bộ đội hình ngoại trừ xạ thủ Deft.

Chovy, Lehends, Doran đang là tuyển thủ tự do sau khi chia tay Griffin

Còn đối với tập thể Griffin, Riot yêu cầu tất cả giám đốc điều hành của Still8 (công ty mẹ của Griffin) sẽ phải từ chức và phải được thay thế bằng đội ngũ mới trước khi LCK mùa xuân 2020 khởi tranh.

Viết bình luận