Riot Games quyên góp 1 triệu USD để chống phân biệt chủng tộc và xây dựng xã hội công bằng

HNAQ 09/06/2020 13:11

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự việc được xem là phân biệt chủng tộc và hành vi bạo lực xảy ra tại Mỹ trong thời gian qua đã được sự quan tâm chú ý của rất nhiều tổ chức lớn trong xã hội trong đó có Riot Games. Mặc dù là một nhà phát triển game lớn, song Riot Games cũng không ngần ngại để chi ra số tiền 1 triệu USD để ủng hộ cho phong trào chống phân biệt chủng tộc và góp phần xây dựng xã hội công bằng.

Top 5 vị tướng yếu đầu game nhưng có thể “gánh team” cực mạnh cuối trận

 

Bên cạnh Riot Games, mới đây Infinity Ward thuộc Activision đã quyết định xử phạt nghiêm khắc các tài khoản người dùng có hành vi phân biệt đối xử ở trong game. Điều này cho thấy những sự bất bình trong xã hội là không phải của riêng cá nhân tổ chức nào. Chúng ta hãy cùng chung tay góp sức để đẩy lùi những tiêu cực để góp phần tạo nên một xã hội công bằng và bình đẳng.

Vào tháng 3 vừa qua thì Riot Games cũng đã ủng hộ cho các tổ chức chống đại dịch Covid-19 số tiền lên đến 3,5 triệu USD. Ngoài ra công ty này còn hỗ trợ người da màu trong ngành công nghiệp game thông qua chương trình học bổng Thurgood Marshall trị giá 50.000 USD. Một hành động rất thiết thực và đáng trân trọng của Riot Games để mọi người có thể làm theo.

Viết bình luận