Riot Games đưa ra thông báo chính thức đến giải đấu LPL sau sự bùng phát mạnh mẽ của virus Corona

Aries1604 27/01/2020 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, dịch cúm Corona đang có dấu hiệu phát triển và lây lan mạnh mẽ trong phạm vi Trung Quốc và một số quốc gia lân cận. Chính phủ Trung Quốc đã quyết định cách ly toàn bộ khu vực được xác định là nơi bùng phát dịch bệnh – Thành phố Vũ Hán.

Dịch cúm Corona đang có dấu hiệu ngày một nghiêm trọng

Theo như lịch trình ban đầu, LPL bắt đầu trở lại từ ngày 5/2 sau khi kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên trước tình hình khá nghiêm trọng về dịch cúm Corona, Riot Games đã ra thông báo mới về lịch thi đấu giải đấu LPL. Cụ thể, Riot đã hoãn vô thời hạn tuần thứ 2 của LPL để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của các tuyển thủ và người hâm mộ.

Riot Games quyết định tạm hoãn vô thời hạn giải đấu LPL

Với việc bị hoãn thi đấu vô thời hạn, LPL sẽ không thể kết thúc như lộ trình đặt ra, đồng nghĩa với việc giải đấu quốc tế đầu tiên của năm 2020 là MSI nhiều khả năng cũng không thể có sự góp mặt của khu vực LPL. Không chỉ Liên Minh Huyền Thoại, các hoạt động thể thao đại chúng và các giải đấu thể thao điện tử khác cũng đứng trước nguy cơ phải ngừng hoạt động cho đến hết khi Trung Quốc có thể kiểm soát được dịch bệnh nguy hiểm này.

Viết bình luận