Riot Games chơi lớn, bắt tay cùng Louis Vuitton làm trang phục và vali đựng cúp CKTG?

Bạch Thiển 22/09/2019 07:48

MỤC LỤC [Hiện]

CKTG 2019 đang đến rất gần với nhiều thông tin hữu ích xoay quanh, mới đây nhất là video ca nhạc và lịch trình các sự kiện diễn ra tại giải đấu cả thế giới ngóng chờ. Một trong số các thông tin khiến người hâm mộ trên toàn thế giới cảm thấy thích thú đó chính là thông tin hãng thời trang lớn nhất nhì thế giới sẽ bắt tay cùng Riot Games.

Theo đó, Louis Vuitton sẽ hợp tác với Riot để làm một chiếc Vali đựng Cúp (tạm dịch từ Trophy Travel Case). Chiếc Vali này dùng để đựng chiếc cúp vô địch CKTG 2019 (ảnh trong comment) và chiếc Vali sẽ thuộc sở hữu của đội tuyển vô địch CKTG năm nay. Ngoài chiếc Vali đựng Cúp, LV sẽ hợp tác cùng Riot để ra mắt những skin độc nhất vô nhị.

Sau khi thông tin này được tung ra, rất nhanh Riot Games đã xóa bài viết và phong tỏa hết các đơn vị truyền thông, tuy nhiên vẫn không thể ngăn cản người hâm mộ truyền tại nhau. Nếu đây là sự thật thì kì CKTG năm nay sẽ có vô số điều thú vị chờ đón người chơi, tuy nhiên nếu LV cùng Riot Games bắt tay thực hiện loạt trang phục siêu đẹp này ắt hẳn sẽ rất tốn "thận" của người chơi.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé.

Viết bình luận