Respawn xác nhận Apex Legends Season 5, 6, 7, 8 đang trong giai đoạn phát triển và sẽ có liên hệ đến vũ trụ Titanfall

break 07/04/2020 14:53

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc Apex Legends Season 4 đã đi được hơn một nửa chặng đường, người hâm mộ Apex Legends hiện đang rất tò mò với những dự định trong tương lại của Respawn. Việc mang đến cho người hâm mộ nhiều nội dung thú vị và đặc sắc trước mỗi Season có thể nói đã trở thành một điểm mạnh của nhà phát triển Apex Legends.

Và mới đây nhất, dev của Respawn là Jason McCord đã lên tiếng tiết lộ một số thông tin liên quan đến tương lai của Apex Legends. "Chúng tôi đang cố gắng update trò chơi nhanh nhất có thể, thực tế thì tốc độ hiện tại đã là cực hạn. Chúng tôi đang thử nghiệm nhiều thứ mà người chơi đề xuất, tuy vậy thì điều này cũng sẽ cần một chút thời gian."

"Hiện tại, các nội dung của Season 5, 6, 7, 8 đang được chúng tôi test thường xuyên. Chúng tôi sẽ mang đến cho người chơi RẤT NHIỀU điều thú vị và đây cũng đang là mục tiêu số 1 của Respawn." - Jason McCord chia sẻ.

Apex Legends được hứa hẹn sẽ có rất nhiều liên hệ với vũ trụ Titanfall

Ngoài Jason McCord, một game director Chad Grenier và general manager Dusty Welch cũng tiết lộ như sau: "Chúng tôi đã xây dựng được một thế giới Titanfall rất tuyệt vời và cả đội muốn nó phát triển nhiều hơn nữa. Hiện tại tôi chỉ có thể tiết lộ rằng các fan của Titanfall sẽ nhận được một bất ngờ lớn ở Season 5 tới đây."

Từ những chia sẻ trên, có thể nói Apex Legends sẽ còn rất nhiều mối liên hệ với Titanfall trong tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, Prowler hiện đang là sinh vật Titanfall được hứa hẹn sẽ có màn chào sân Apex Legends sắp tới. Không chỉ bị các leaker điểm mặt chỉ danh rõ ràng mà mới đây, Prowler còn xuất hiện thoáng qua trong vide trailer cho sự kiện Old Ways ở phần đầu video.

Video trailer của sự kiện Old Ways tiết lộ quá khứ của Bloodhound

Theo như dự kiến, Season 5 của Apex Legends sẽ được Respawn phát hành vào đầu tháng 5 tới đây. Và với những tiết lộ như trên của nhà phát triển này, nhiều nội dung hay và thú vị hứa hẹn sẽ có thể làm thỏa mãn người chơi, mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tại trang tin Gam8.

Viết bình luận