Respawn lên tiếng xác nhận đang gấp rút chỉnh sửa lỗi hit reg trong Apex Legends

break 21/05/2020 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc giới thiệu Loba là Legend mới nhất trong Season 5 này, Apex Legends cũng đã phải đối mặt với một lỗi hit reg mới, khi mà người chơi không thể gây dame lên đối phương mặc dù thực tế là họ đã bắn trúng.

>> Từ một "con ghẻ" của Respawn, Mirage ở Season 5 giờ đã khác với khả năng hồi sinh đồng đội cực bá đạo

Trong khi đa số người chơi đều đã từng ít nhất một lần gặp phải lỗi hit reg tai hại này thì nếu như bạn là một người may mắn chưa được trải nghiệm thì video được chia sẻ bởi pro player Diego ‘Diegosaurs’ Navarrette sẽ giúp bạn thấy rõ điều gì đang xảy ra.

Video được chia sẻ bởi Diego ‘Diegosaurs’ Navarrette mới đây

Như có thể thấy trong video, player của đối phương gần như được mặc giáp ảo khiến cho anh miễn nhiễm với tất cả sát thương được gây ra bởi Diegosaurs. Và trong ngày 14/5 vừa qua, thực tế thì Respawn đã tung ra một bản hot fix để loại bỏ vấn đề này, tuy nhiên thì tình trạng hiện vẫn chưa đươc giải quyết một cách triệt để.

>> Chết 700 mạng trong một trận, player của khu vực Châu Âu chính thức phá kỷ lục thế giới trong Liên Minh Huyền Thoại

"Chúng tôi hiện đang tích cực làm việc để tìm ra giải pháp và sẽ cập nhật tình hình đến các bạn một cách sớm nhất có thể. Chúng tôi cũng xin cảm ơn và đánh giá cao sự kiên nhẫn của mọi người đối với tình trạng này." - Respawn viết trên Twitter.

Cùng với sự xuất hiện của Loba, hit reg hiện đang là một vấn đề lớn Respawn phải giải quyết trong Apex Legends Season 5

Hiện tại, có thể nói đây chắc chắn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Respawn bởi nếu không, họ thậm chí sẽ đánh mất lượng người chơi của mình vào tay Warzone hay Fortnite. Mới đây, TSM đã phải delay giải đấu Apex của mình cũng bởi vấn đề này theo như chính khuyến nghị của Respawn.

Viết bình luận