Rekkles gây bất ngờ khi chia sẻ rằng anh đánh giá Caps cao hơn Perkz

break 15/06/2020 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Trong suốt những năm tháng sự nghiệp ở fnatic, Rekkles luôn được biết đến là một trong những ADC hàng đầu khu vực Châu Âu và thực tế thì anh cũng đã dành được rất nhiều thành công cùng đội tuyển này.

Tuy vậy thì kình địch của fnatic là G2 gần như đã chiếm hoàn toàn sự chú ý trong quãng thời gian từ năm 2019 trở về đây, ngay cả khi họ có những sự hoán đổi ở vị trí người đi đường giữa và bot lane.

Theo đó, cả Caps và Perkz, hai ngôi sao lớn nhất của G2 mới đây đã thực hiện lần hoán đổi thứ 3 khi Caps được trả về mid và Perkz chuyển xuống đánh AD. Và trong buổi phát sóng FnaticLive được thực hiện gần đây, Rekkles đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự thay đổi của G2.

"Caps và Perkz là hai player có lối chơi rất khác nhau, vì vậy thật khó để có thể chỉ ra đâu là line-up tốt nhất của G2 hiện giờ. Tôi nghĩ kết quả phần lớn sẽ phụ thuộc vào meta và phong độ của hai player này".

"Mọi người đều biết rằng Caps có những thời điểm cực kỳ xuất thần. Thành thật mà nói thì về late game, cá nhân tôi nghĩ rằng Caps sẽ thể hiện tốt hơn Perkz, vì vậy khá là đáng sợ khi đối đầu với Caps ở bot lane".

"Tuy vậy thì phải nhìn nhận rằng người đi mid có vai trò lớn hơn hẳn ADC, chính vì vậy có thể sẽ đáng sợ hơn khi phải đối đầu với Caps ở mid. Mặc dù vậy thì như đã nói nó sẽ phụ thuộc vào nhiều biến số nên phải thú thật là tôi cũng không chắc lắm".

Mặc dù được Rekkles đánh giá cao cả ở vị trí ADC, tuy vậy thì những số liệu thống kê đã chỉ ra Caps phù hợp hơn với vị trí đi mid, chính bởi vậy mà ở chặng được trước mắt, anh sẽ đảm nhiệm vị trí đường giữa quen thuộc của G2.

Viết bình luận