Redditor chia sẻ trick giúp người chơi Apex Legends cắt giảm đáng kể thời gian reload súng

break 04/04/2020 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói kể từ khi Apex Legends được ra mắt, cộng đồng người chơi đã tìm ra rất nhiều trick thú vị để trải nghiệm tựa game Battle Royale này. Theo đó, chúng ta từng chứng kiến những trick khá độc đáo với Drone của Cypto hay là gas trap của Caustic. Và lần này, một Redditor lại nảy ra một sáng kiến khác khi tối ưu hóa thời gian reload súng.

Cụ thể, Redditor "U1low_" mới đây đã chia sẻ cách để loại bỏ animation reload súng trên diễn đàn nổi tiếng này. Theo đó người chơi sẽ chỉ cần vứt khẩu súng đang được reload đi và nhặt lại một cách nhanh nhất có thể, các bước thực hiện như sau.

1. Ấn reload súng
2. Vứt khẩu súng đi bằng cách sử dụng inventory menu
3. Nhặt lại khẩu súng càng nhanh càng tốt

Video được U1low_ chia sẻ trên Reddit vừa qua

Như ở trên video, chúng ta có thể thấy được với những khẩu súng có thời gian reload lâu, phương pháp của U1low_ sẽ giúp việc reload trở nên nhanh hơn đáng kể. Mặc dù vậy thì trick này cũng không thể áp dụng một cách bừa bãi bởi việc thao tác sai sẽ giúp bạn phải trả giá rất lớn, đặc biệt là trong các tình huống đấu súng tầm gần.

Để nói về khẩu súng phù hợp nhất với trick này thì chắc chắn phải kể đến Charge Rifle bởi khoảng cách xa sẽ là điều bạn muốn trong khi thực hiện kỹ năng này. Ngoài ra, để tối ưu hóa phương pháp reload nhanh, người chơi cũng có thể bind key để thực hiện một cách trơn chu hơn như ở video dưới đây.

Video hướng dẫn bind key để reload nhanh của một Youtuber Nga khác

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Redditor U1low_, chúc các bạn thành công khi thực hiện trick này.

Viết bình luận