Raizo – Meliodas bị bắt gặp nắm tay tình tứ trong trận đấu gặp EVOS

xalotho 25/06/2019 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một cặp B03 gay cấn, những chú Trâu đã đánh bại bầy cọp trắng qua đó chứng minh sức mạnh của một nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên trong ván đấu thứ 2, camera man đã vô tình bắt được pha bắt tay “tình tứ” giữa tân binh Raizo và người đi rừng Meliodas.

Pha bắt tay rất ư cồng kềnh giữa hai thanh niên trẻ.

Cụ thể sau khi lau mồ hôi tay, Raizo đã quyết định bắt tay người đi rừng của DBL, chẳng rõ là do cố ý hay vô tình nhưng pha bắt tay này trở thành tâm điểm hài hước cho người theo dõi. 

Chọc vô đâu thế kia hả Raizo ?

Không hiểu có phải là do quá xúc động về “tình cảm” của Raizo dành cho mình hay không mà Meliodas thi đấu không quá tốt khiến DBL để EVOS đánh bại trong ván đấu này. Chứng kiến pha nắm tay tình tứ giữa hai thành viên, có lẽ  các fan hủ là những người vui nhất. Không thiếu các “hủ nữ” bình luận thể hiện sự thích thú.

Thế này thì không ổn rồi.

Với việc dành hai chiến thắng, DBL đang có một vị trí thuận lợi trên bảng xếp hạng. Tuần này bầy trâu đỏ sẽ gặp được một thử thách cực đại mang tên Team Flash của thủ lĩnh Optimus. Hãy cùng đón xem liệu ai mới là kẻ dành chiến thắng trong trận đấu cực kỳ hấp dẫn này nhé.

Viết bình luận