Quyết định xử phạt Cựu giám đốc Team Flash Phương Top vì có hành vi cá độ

HNAQ 23/07/2020 18:39

MỤC LỤC [Hiện]

Vài ngày trước đây, thông báo từ Team Flash rằng đã chấm dứt hợp đồng với Nguyễn Đồng Phương giữ chức vụ quản lý và cũng là giám đốc của Team Flash tại Việt Nam. Vị giám đốc này đã quyết định rời FL trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người và đặc biệt là giới Liên Quân. Nhưng có lẽ đã liệu trước được tình hình nên mới đây, Bé Trung, một streamer có tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile đã để lộ đoạn tin nhắn về việc “cá độ” giữa anh và Phương Top, cựu giám đốc của Team Flash về việc đặt kèo trận đấu của Team Flash vs Buriram United trong ngày 12/06.

Từ đó, Garena Liên Quân Mobile Việt Nam đã quyết định cấm ông Nguyễn Đồng Phương tham gia hoạt động Liên Quân Mobile 12 tháng kể từ lúc ra thông báo này. Các tuyển thủ trong đội hình Team Flash vẫn sẽ được tiếp tục tham gia các giải đấu Liên Quân, tuy nhiên, Công ty cổ phần đầu tư Team Flash Việt Nam sẽ bị chấm dứt các hoạt động với Garena.

Bên cạnh đó, Đội tuyển Team Flash vẫn sẽ tiếp tục tham gia các giải đấu hiện hành và được trao lại Suất chuyển nhượng từ Ban tổ chức. Đội tuyển Team Flash có toàn quyền chuyển nhượng lại Suất này cho các cá nhân hoặc công ty khác, dựa theo thể lệ và khung thời gian quy định trong từng giải đấu. Như vậy là tiếp tục có một cá nhân của Esports Việt Nam liên quan tới hành vi cá độ, đó là một tín hiệu rất xấu cho nền Esports nước nhà.

Viết bình luận