Quản lý SofM lên tiếng nói về Tinikun, là người chịu hy sinh và đóng góp cho LMHT nước nhà

Mr.Saur 12/10/2017 22:12

Sau khi thất thủ trước FNC tại trận Tie-break tranh suất đi tiếp vào Vòng loại trực tiếp của CKTG, rất nhiều trái tim đồng cảm cùng GAM vì những gì họ đã cống hiến.

Có thể nói khởi đầu kỳ chung kết thế giới lần này Việt Nam cũng như khu vực GPL  có tới 2 đại diện tham dự khiến rất nhiều thế lực Liên Minh Huyền Thoại đâm đơn kiện tới tận Riot Games vì đặc cách táo bạo này. Tuy khởi đầu thuận lợi là thế nhưng sức trẻ của YG vẫn không thể sánh nổi kinh nghiệm thi đấu cũng như lối chơi của  WE nên đành ngậm ngùi chúc GAM ở lại mạnh giỏi.

Với sức nặng của áp lực khi gánh trên vai cả niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào của khu vực GPL đã khiến GAM chuệch choạc nhưng phần nào cũng đem lại cho cả đội động lực để tiếp tục cống hiến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự non trẻ, bản lính thi đấu con non kém đã khiến GAM dừng bước một cách khá đang tiếc khi đã có lúc tưởng chừng Levi và đồng đội đã bước 1 chân vào Bán kết. 

Khác với những lần thất thủ trước đây đã có rất nhiều chỉ trích nhắm vào Archie, Tinikun và tập thể GAM mà trái lại lần thất bại này GAM đã có sự đồng cảm của người hâm mộ LMHT Việt. Cụ thể là từ các game thủ chuyên nghiệp, người hâm mộ hay rộng hơn là khu vực GPL và vả thế giới.

Đại diện của Riot tại Việt Nam động viên GAM

Chưa hết, trên trang Fanpage của thần rừng SofM cũng đã đăng tải bải chia sẻ cũng như động viên gửi tới những người đồng đội, đồng nghiệp, người anh em GAM về thất bại là mẹ thành công trong tương lai.

Không chỉ có người nổi tiếng mà ngay cả người hâm mộ cũng rất tiếc cho thất bại vừa rồi của GAM. Bên cạnh đó cũng là những lời an ủi, sẻ chia chân thành gửi tới bại binh chờ ngày phũ hận.

Sau thất bại lần này chắc chắn chúng ta sẽ được thấy một Gigabyte Marines mới, một GAM lột xác để đúng vào khoảng thời gian này năm sau họ sẽ có thể tiến xa hơn đi sâu hơn vào giải đấu LMHT danh giá nhất hành tinh!

Viết bình luận