QTV tiết lộ lane chính là jungle, chính tay hướng dẫn Ciel chơi Sejuani đi rừng mới win được GAM

Aries1604 26/06/2019 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Trong đội hình QG, người chơi đi rừng Ciel là người chơi vô cùng ổn định trong 2 trận đấu vừa qua. Trong cả 4 ván đấu anh đều lựa chọn vị tướng Sejuani và đều thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình. Anh đóng góp một cách thầm lặng, gank hiệu quả, kiểm soát tầm nhìn tốt ở đầu trận. Đến giữa và cuối game anh trở thành bức tường cứng cáp ở tuyến đầu của QG. Ciel mở giao tranh bằng những tình huống bola băng chuẩn sát, là người chống chịu sát thương để những ngòi nổ chính như Genza hay Hiro có thể thoải mái gây sát thương.

Người hùng thầm lặng Ciel

Trên buổi stream mới đây, HLV của QG là QTV bất ngờ tiết lộ vị trí chính của anh là jungle, chính anh đã hướng dẫn Ciel đi rừng giúp đánh bại GAM Esports.

Nói thế này thì ai dám tranh lane nữa

Có lẽ đây chỉ là “chiêu trò” của QTV để anh có thể được chơi ở vị trí đi rừng trong game đó bởi người hâm mộ đã quá quen thuộc với QTV ở vị trí đi mid và trước đó là đi top. Và mục đích của anh đã đạt được, anh lập tức pick con bài đi rừng giúp QG thắng GAM trong trận đấu vừa qua là Sejuani. Kết quả là QTV lại có một ván đấu tấu hài, team của anh đầu hàng ngay tại phút 23 và riêng anh sở hữu một KDA siêu tạ là 1/7/3.

KDA quen thuộc của chú Vũ

QTV ngoài làm HLV của QG thì anh vẫn thường xuyên stream game vào mỗi buổi tối. Anh chơi game chủ yếu để giải trí và đem lại niềm vui cho khán giả với những pha làm “mù mắt” người xem chứ không hề quan trọng chuyện thắng thua.

 

Viết bình luận