QTV nhá hàng Gaming House mới xây dành cho các tuyển thủ Esports LMHT và PUBG của FFQ

Sơn Tùng M-TP 26/07/2018 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây vào tối thứ 7 ngày 21/7 vừa qua, ông chủ QTV đã đăng tấm hình chụp mặt tiền một căn biệt thự khang trang với tấm biển hiệu "Công ty trách nhiệm hữu hạn QTV Gaming Co.LTD", kèm với caption: "Chíp hôi tập vỗ cánh !". Chắc chắn bức hình của QTV đăng tải cùng dòng caption sẽ ẩn chứa rất nhiều tâm tư nguyện vọng của anh trong đó.

Bức ảnh gây xôn xao dư luận của anh nhận được rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ với 6k6 lượt tương tác, hơn 500 bình luận và 50 lượt chia sẻ. Mọi người đều rất hứng thú với bức ảnh anh mới đăng này và không biết ngôi nhà này của QTV dùng để làm gì, nhưng chính QTV đã lên tiếng đây sẽ là nơi tụ họp của "một nhùi team". Nếu vậy thì đây chính là gaming house sang chảnh dành cho team PUBG đầy tiềm năng và team LMHT đang thi đấu rất tốt tại VCS của QTV.

Như các bạn đã biết, trước đó GAM Esports đã có riêng cho mình 1 Gaming House đầy đủ tiện nghi sau khi thành công tại CKTG 2017. Và ông chủ QTV chắc chắn không muốn các tuyển thủ FFQ thua kém GAM như vậy và gaming house sắp tới của QTV Gaming chắc chắn sẽ khích lệ tinh thần của các tuyển thủ FFQ cũng như là hậu phương vững chắc để FFQ có thể tiến xa hơn nữa trong các giải đấu mà họ tham dự như cách GAM đã làm trước đó.

Gaming house của GAM Esports

Viết bình luận