QTV lại được cộng đồng mạng nhắc tên khi khiến QG phải nhận án phạt vì hành động khá “ngây thơ” của mình

Aries1604 17/07/2019 09:57

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây đội tuyển QTV Gaming đã phải nhận án phạt từ ban tổ chức VCS do sai phạm từ HLV của đội là QTV. Thông báo được fanpage chính thức của đội đăng tải.

Làm HLV rồi cũng không quên tạo điểm nhấn

Hành động phải nói là khá “ngây thơ” của Sếp, anh đã vi phạm quy định của Ban tổ chức giải khi mang điện thoại vào khu vực thi đấu trong giai đoạn cấm/chọn giữa QG và FTV. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn không may làm hư hỏng cả thiết bị của nhà thi đấu. Hành động này của QTV khiến QG phải chịu án phát là mất một lượt cấm ở tất cả các ván đấu tại vòng 7 VCS Mùa hè 2019. Đây là một hình phạt khá hợp lý và không ảnh hưởng quá nhiều đến QG khi họ sẽ chỉ phải chịu án phạt này trong trận đấu với Lowkey Esports còn ở trận lượt về với DBL họ sẽ có đủ lượt cấm như bình thường. Còn riêng QTV thì anh lại để lại “dấu ấn” của mình ở vai trò HLV. Cộng đồng mạng để lại rất nhiều bình luận về tình huống “khó đỡ” này.

Bảo sao mấy nay hay rủ các tuyển thủ đi ăn

Biệt danh Quả Tạ Vàng quả là không sai với QTV dù ở cương vị nào đi chăng nữa

Người hâm mộ suy đoán rằng QTV mang điện thoại theo là do sợ vợ

Hầu như đều là những bình luận hài hước và có phần “troll” nhắm đến QTV. Người hâm mộ còn không quá chú tâm vào án phạt mà BTC dành cho đội tuyển QG. Qua đó mới thấy được sức hút của “Già dơ” là lớn như thế nào. Tại vòng 7, QG sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Lowkey Esports (tiền thân là FFQ). Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng thú vị và được đông đảo người hâm mộ đón xem. Các bạn hãy theo dõi game8 để đón xem những tin tức mới nhất nhé !!

Viết bình luận