QTV Gaming thăng hạng, QTV lập kỷ lục thế giới mới trong làng LMHT

Long Phan 28/04/2019 20:41

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi chính thức dành vé thăng hạng, QTV, tuyển thủ đang thi đấu cho QTV đã ghi dấu vào lịch sử LMHT thế giới khi trở thành tuỷen thủ nhiều tuổi nhất thi đấu tại giải đấu cao nhất một khu vực của LMHT.

QTV, tuyển thủ đi của đội QTV Gaming đã ghi tên mình lịch sử bằng cách trở thành tuyển thủ nhiều tuổi nhất hiện đang thi đấu tại VCS. Dù đã 31 tuổi nhưng QTV vẫn miệt mài thi đấu cho đội tuyển

Tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Việt Nam đã trở thành thành viên nhiều tuổi nhất VCS thi đấu chuyên nghiệp khi thi đấu dưới àu áo do chính anh làm chủ tại mùa giải mới. Nếu được thi đấu chính, anh sẽ có trận đấu kỷ niệm cho thời gian thi đầu dài để trở thành tượng đài cho LMHT Việt.

QTV trở thành tuyển thủ đầu tiên vẫn thi đấu dù đã bước sang tuổi 31.

Là một cái tên quan trọng trong VCS, QTV bắt đầu bước vào sự nghiệp game thủ của chính mình với Defense of the Ancients (DotA) dưới màu áo trong đội Masta, QTV đã đạt được cho mình rất nhiều thành công nhất định. Năm 2012, QTV đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của tất cả mọi người, chính vì vậy anh đã được đưa vào trong đội hình chính thức với vị trí là tướng đường trên.

Hi vọng rằng, QTV sẽ cùng đồng đội gặt hái được thêm nhiều thành cong ở màu giải mới và cá nhân anh sẽ có trận đấu xuất quân để ghi dấu ấn cho riêng bản thân anh.

Viết bình luận