QTV Gaming bất ngờ thay đổi nhân sự ngay trước vòng thăng hạng VCS xuân 2020

Aries1604 11/12/2019 07:34

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2019 là mùa giải VCS đầu tiên QTV Gaming góp mặt. Trước khi bước vào giải đấu, QG cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đội hình gồm nhiều tuyển thủ trẻ và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV QTV kết thúc VCS mùa hè 2019 ở vị trí thứ 7 với 4 trận thắng và 10 trận thua. Qua đó, QG sẽ cùng với CES tiếp tục đánh ở vòng thăng hạng để cạnh tranh tấm vé tham dự VCS mùa xuân 2020.

QG chỉ xếp thứ 7/8 tại VCS mùa hè 2019

Trong khi CES liên tục bổ sung lực lượng với 2 bản hợp đồng chất lượng là người đi rừng Xuhao cùng với xạ thủ Artemis thì QG ngoài việc có được chữ kí của Kaiz trước đó lại bất ngờ thông báo có sự thay đổi về đội hình cho vòng thăng hạng sắp tới. Cụ thể, HLV QTV trở lại đội hình thi đấu chính thức của QG trong khi người đi đường trên Nevan sẽ thế chỗ QTV để dẫn dắt đội tuyển bắt đầu từ vòng thăng hạng VCS mùa xuân 2020.

Một pha "Swap lane" khá mạo hiểm của QG

Quyết định đưa Nevan trở thành HLV của QG không có gì bất ngờ bởi từ lâu anh chàng này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc cấm chọn của QG. Tuy nhiên việc QTV comeback đội hình thi đấu của QG khiến khá nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên bởi lẽ phong độ cũng như khả năng xử lý của QTV đã suy giảm khá nhiều vì tuổi tác. Có lẽ sự trở lại của QTV lần này đóng vai trò quan trọng hơn trong việc cổ vũ tinh thần cho những người đàn em.

QTV trở lại đội hình thi đấu chính thức của QG

Đối thủ của QG ở vòng thăng hạng sắp tới là Super Guy Destroys. Đây thực sự sẽ là một trận đấu rất khó khăn khi SGD đã thể hiện được một phong độ khá tốt tại VCSB vừa qua. Hãy cùng chờ xem QG sẽ làm gì để vượt qua được thử thách khó khăn này cũng như liệu QTV có được ra sân thi đấu hay không các bạn nhé.

Viết bình luận