Pyke được Riot khuyến khích lên Dạ Kiếm và Kiếm Ma, đi hỗ trợ không cần cắm mắt, SP chửi khi bị AD "ks" mạng

Hans Sama 16/05/2018 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

RiotScruffy mở lời trong cuộc thảo luận về sự ra mắt của Pyke:

“Chúng tôi đã tạo ra Pyke – một sát thủ cực kì độc đáo nhưng lại có vai trò chính là tướng hỗ trợ. Hắn ta sẽ phải đánh đổi khả năng gây hiệu ứng khống chế của mình để lấy sát thương, hạ gục mục tiêu một cách nhanh gọn, mở đầu các pha bắt lẻ của toàn đội. Nói chung kiểu chơi của Pyke khá là đặc thù so với các tướng hỗ trợ từ trước đến giờ đấy.

À, nếu bạn muốn mang Pyke vào rừng, tiềm năng của hắn cũng chỉ ở mức trung bình thôi. Tốc độ dọn quái của hắn chậm nên cũng sẽ tốn kha khá máu khi ăn rừng (nếu muốn thử thì cứ tự nhiên, nếu bạn dám)”.

Pyke được Riot khuyến khích lên Dạ Kiếm và Kiếm Ma, đi hỗ trợ không cần cắm mắt, SP chửi khi bị AD "ks" mạng

Hỏi: “Sao tướng này lại không thể đi đường trên chứ? Rìu Tiamat sẽ lo vụ dọn lính, còn trao đổi chiêu thức đầu trận cũng ổn mà. Tôi thấy hắn có khả năng hồi phục còn gì.”

Reav3 đáp: “Nếu hắn có một vai trò phụ nào khác, tôi cũng đoán đó là đi đường trên đấy. Nên cứ đánh thử đi nhé!”

Hỏi: “Ồ, với tư cách là một người chuyên đi đường trên, tôi bắt đầu thích anh rồi đấy. Ơ nhưng mà hắn sẽ xây dựng theo hướng nào? Đấu sĩ được không, hay chỉ lên theo kiểu sát thủ được thôi?”

Reav3 đáp: “Nhiều khả năng sẽ là sát thủ. Na ná như kiểu Talon đường trên ấy”.

Hỏi: “Chiêu cuối Tử Thần Đáy Sâu có tỉ lệ với sức mạnh công kích chứ?”

Reav3 đáp: “Chắc chắn rồi!”

Chiêu cuối kiểu này thì đố ai giành mạng được luôn

Hỏi: “Thế tất cả chiêu thức của Pyke có tỉ lệ với sức mạnh công kích không vậy? Nếu đi hỗ trợ thì Pyke sẽ lên đồ kiểu như thế nào cơ?”

Reav3 đáp: “Cả Dạ Kiếm và Kiếm Ma đều là những trang bị tốt dành cho Pyke.”

Hỏi: “Thế chính xác điều gì khiến Pyke không nên đi đường đơn vậy?”

Reav3 đáp: “Khả năng dọn lính của hắn khá tệ khi đi một mình.”

Hỏi: “Cái vụ chuyển máu thành sức mạnh công kích thực sự là rất hay đấy! Pyke khó thể lên theo hướng đấu sĩ được.”

Reav3 đáp: “Pyke đã như thế sẵn rồi mà. Cơ chế này sẽ tránh việc Pyke trở nên trâu bò một cách thái quá, vì định hướng ban đầu của hắn là một sát thủ.”

Pyke

Ngoài ra, Reav3 cũng chia sẻ một chút về họa sĩ thiết kế ảnh nền của Pyke:

3rdColossus cuối cùng cũng làm được một ảnh nền cho tướng mới rồi

Cậu ta từng làm ảnh nền mặc định cho Warwick, Yorick, Galio, Swain, Urgot

Hiện giờ thì cậu ta đang thiết kế ảnh nền mặc định mới cho Aatrox”

Pyke

Riot EarthSlug cũng chia sẻ đôi chút về quá trình làm video cho tướng mới Pyke này:

“Giờ kể chuyện đến rồi! Lần này tôi sẽ chia sẻ một chút về hậu trường làm mấy cái video kiểu này. Khi bắt đầu thiết kế trailer, toàn đội chúng tôi sẽ có một quá trình lên ý tưởng và thống nhất xem cốt truyện tổng thể của của Pyke sẽ như thế nào. Và sau một đêm nghiên cứu hàng tấn tư liệu về hải tặc, ma quái cùng các thể loại trả thù man rợ của ác quỷ, tôi… mất ngủ vì mấy thứ đó. Cho đến khi vừa chợp mắt được một chút, tôi chợt tỉnh dậy và có cái bài thơ ngớ ngẩn này cứ luẩn quẩn trong trí óc. Đây là những gì tôi đã viết ra sau khi bị đánh thức vào 4 giờ sáng bởi những giấc mộng về Pyke:

[Giọng dẫn truyện] Hãy coi chừng ông ba bị của Bilgewater, Sát Thủ Vùng Nước Đỏ. Hắn ta bám theo khắp các bến cảng và ngõ hẻm, lưỡi kiếm của hắn được bao phủ trong chất độc. Có rất nhiều chỗ cho tất cả mọi người ở dưới đáy biển.

Các con sóng cuộn trào là không thể trốn thoát, tâm trí của hắn bao phủ trong sương mù. Với một mắt màu xanh phát sáng, hắn sẽ trả thù tất cả những kẻ trong danh sách của mình. Có rất nhiều chỗ cho tất cả mọi người ở dưới đáy biển.

Hắn xuất hiện âm thầm từ bóng tối trong hình dạng của một bóng ma biết bơi. Và ngay khi bạn nghĩ rằng bạn vừa mới nghĩ rằng mình đã an toàn, bạn sẽ thấy ánh sáng lấp loáng từ cơ thể của hắn.

[Pyke] Có rất nhiều chỗ cho tất cả mọi người ở dưới đáy biển.”

pyke

Trên đây là phần hỏi đáp nhanh về Pyke – vị tướng tiếp theo sắp gia nhập Liên Minh Huyền Thoại. Bạn đánh giá thế nào về “chất lượng” bộ kĩ năng của Pyke?

Viết bình luận