PVB Zeros: "CKTG là một giải đấu lớn, tôi đã liên tục bị stress dưới sức nặng của các trận đấu"

Hans Sama 16/10/2018 10:12

MỤC LỤC [Hiện]

Đến từ Việt Nam, những chú trâu đã chứng minh được rằng một khu vực nhỏ cũng có thể tham dự vòng bảng CKTG và cạnh tranh với những đội tuyển hàng đầu. Dù hành trình còn ngắn ngủi, PVB cũng đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm để phát triển hơn trong tương lai.

Sau trận đấu, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện cùng người đi đường trên Zeros.

Bạn cảm thấy thế nào về kết quả chung cuộc hôm nay?

Thật sự tôi thấy rất buồn. Thật không may khi kết quả hôm nay lại là như thế. Chúng tôi đã có thể làm được nhiều hơn. Nhưng sau cùng thì kết quả này cũng là một bước tiến lớn với đội rồi.

Đây là lần đầu tiên bạn đến với CKTG, hẳn là bạn thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Việt Nam. Điều này có ý nghĩa thế nào với bạn?

Trước khi lên sàn đấu, đêm nào tôi cũng thấy lo lắng. CKTG là một giải đấu lớn, tôi đã liên tục bị stress dưới sức nặng của các trận đấu. Tôi rất thất vọng vì không đáp lại được sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam.

Tham dự CKTG là trải nghiệm mà tuyển thủ nào cũng đều mong muốn. Có đội tuyển nào hay tuyển thủ nào mà bạn cảm thấy đã học hỏi được từ họ không?

Tôi đã học được rất nhiều từ Kiin – người đi đường trên của Afreeca Freecs. Tôi đã thu được nhiều bài học kinh nghiệm từ anh ấy. Vì Kiin là người chơi có bậc xếp hạng cao ở Hàn Quốc, tôi thấy rất hưng phấn khi có cơ hội được đối đầu trực tiếp với anh ta.

Có phải bạn đã tìm hiểu Kiin kĩ nhất trong số những người đi đường trên có mặt tại CKTG năm nay không?

Tôi thường xem VOD stream và các nguồn khác của nhiều tuyển thủ khác nhau để học hỏi. Bởi chênh lệch múi giờ và nhiều nguyên do khác, tôi cũng có chút khó khăn để đặc biệt theo dõi một tuyển thủ nhất định.

Tham dự CKTG có ý nghĩa thế nào trên con đường phát triển của PVB? Dự định tiếp theo của các bạn là gì?

Tôi tin chúng tôi có thể phát triển hơn nữa nhờ những kinh nghiệm có được tại CKTG. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để góp mặt ở CKTG năm sau. Lần sau, tôi sẽ không để người hâm mộ của mình phải thất vọng.

Cuối cùng, bạn còn điều gì muốn nói với người hâm mộ, bạn bè và gia đình không?

Tôi muốn cảm ơn những người đã ủng hộ tôi cho đến thời điểm này. Nhiều người đã tin tưởng tôi, nhưng tôi lại làm họ thất vọng. Tôi thấy rất buồn vì điều bày. Tôi sẽ cố gắng tiến bộ và mạnh mẽ hơn trong năm sau để chứng minh cho mọi người thấy tôi xứng đáng được đi CKTG.

Theo: Inven Global

Viết bình luận