PVB nhận trận thua đáng tiếc trước Đương Kim Vô Địch thế giới IG

Nhọ LoL 11/05/2019 17:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ chính là trận ra quân của đội tuyển đại diện cho VCS: Phong Vũ Buffalo. Đối thủ của chúng ta là đương kim vô địch thế giới Invictus Gaming.

PVB quyết tâm cao độ khi đối đầu một đối thủ mạnh

Có thể nói tâm lý khi bước vào trận đấu của vận động viên rất tự tin với những lựa chọn thuận tay như Jayce cho Zeros hay Joe cho Naul,... Không ngoài dự đoán khi giai đoạn đầu trận các đường của chúng ta đều bị ép và thua lính khá nhiều.

Tuy nhiên người đi rừng với tỉ lệ thắng 100% ở giải đấu quốc tế của PVB - Xuhao sau một thời gian dự bị cho Mediolas đã có một màn “comeback” ấn tượng với những pha gank vô cùng chính xác giúp lấy lại được lợi thế cho đội chủ nhà.

XUHAO đã có một ngày thi đấu để lại nhiều dấu ấn

Đúng với tinh thần VCS, các vân động viên PVB  kéo các tuyển thủ IG vào những màn giao tranh liên tục, có những lúc tổng tỉ số mang đã bằng với thời gian trận đấu. Bước ngoặt diễn ra ở phút thứ 30, khi đối thủ IG đã quyết định ăn baron nhưng ngay lập tức PVB đáp trả một cách không thể tuyệt vời hơn. Nhận thấy wave lính đã đẩy đến trụ 3, Zeros quyết định dịch chuyển xuống đường dưới gia tăng sức ép về phần sân đối phương.

pha cướp Baron thành công mang lại hi vọng cho cổ động viên của PVB

Kết quả mặc dù để cho IG có được baron nhưng Zeros đã đẩy banh được đường dưới của IG, lấy được 2 trụ bảo vệ nhà chính cùng với đó những người đồng đội của anh lấy được 3 mạng của đối phương.

Tuy nhiên với sự bản lĩnh của mình, cùng với đó tận dụng tốt sự thiếu kiên nhẫn cũng như kinh nghiệm của các tuyển thủ PVB, IG đã có màn lật ngược tình thế ngoại mục.

Phút 32 của trận đấu, Zeros cùng Xuhao có ý định “backdoor” nhưng  bị các tuyển thủ IG phát hiện và bắt lẻ. Tận dụng cơ hội đó Rockie , Jackylove cùng với sự che chắn của Braum trong tay Baolan đã “đẩy” thẳng vào đường giữa của PVB và giành lấy chiến thắng.

Dù để thua đáng tiếc nhưng các tuyển thủ của PVB đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ và cũng cho chính các tuyển thủ đối Phương. Hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho PVB trong những trận đấu kế tiếp nhé!

Viết bình luận