PUBG: Đội tuyển EVOS Esports Royale với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến vinh quang cho nước nhà

HNAQ 14/06/2018 16:19

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta đã biết thì giải đấu PUBG Southeast Asia Championship sẽ diễn ra trận chung kết LAN Final tại Hà Nội vào ngày 16/6 cuối tuần này. Chúng ta sẽ được đón xem 18 Squads mạnh nhất của Việt Nam hiện tại với 72 game thủ xuất sắc nhất thi đấu cùng nhau để tranh cho mình 4 chiếc vé đi đến Thái Lan, còn xa hơn nữa là sẽ có suất thi đấu ở giải PUBG Global Invitational 2018 với tiền thưởng lên đến 45 tỷ đồng.

Đội hình ra quân của đội tuyển EVOS Esports Royale

Có một sự thay đổi lớn chính là sự góp mặt của đội tuyển PUBG EVOS eSports Royale tiền thân là đội tuyển Waitus Gaming và giờ đây với sự tài trợ mới này từ EVOS, sẽ hứa hẹn đây chính là đội hình mạnh nhất và sẽ có một chiếc vé đi Thái Lan nhiều nhất.

Đội hình mới nhất của team PUBG EVOS eSports Royale đã xuất hiện. Đội tuyển sẽ thi đấu mở màn tại giải Giải vô địch PUBG Đông Nam Á, tài trợ bởi ROG. Giải đấu đã nhận được sự đồng thuận từ phía PUBG Corporation, như là một phần trong chặng đường hướng tới sự kiện quốc tế vừa được công bố – giải PUBG Global Invitational (PGI 2018), sẽ được tổ chức tại Berlin vào tháng 7/2018 với tổng trị giá giải thưởng lên đến 45 tỷ đồng.

Vậy thì còn chờ gì nữa mà chúng ta không ủng hộ cho tất cả các đội tuyển, đặc biệt là EVOS Esports Royale tham gia giải đấu lớn nhất Việt Nam về bộ môn thể thao điện tử PUBG.

Viết bình luận