PraY chính thức tuyên bố giải nghệ, cộng đồng LMHT tiếc nuối "Hãy để mũi tên đó sống mãi !!!"

Nhọ LoL 21/04/2019 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết đến với những pha xử lí đầy cảm xúc với lượng sát thương từng khiến bao đội tuyển phải rùng mình khi nhắc đến PraY nhưng sau thất bại gây sốc của Kingzone Dragon X trong mùa giải 2018, chàng xạ thủ tài hoa đã không đủ "vững vàng" để cầm súng một lần nữa. Nghi ngờ và thất vọng về bản thân, PraY đã từ chối tham gia LCK 2019, fan hâm mộ vẫn nghĩ đây chỉ là tạm nghỉ cho đến khi a đột ngột tuyên bố giải nghệ vào hôm nay.


tên tuổi PraY được biết đến bên cạnh Faker là những hảo thủ top đầu của LCK

1. [+2.7k] PapaSmithy: 
Khi nghĩ đến sự nghiệp thi đấu của PraY, có 2 điều tôi nhớ nhất:
Điều đầu tiên là chờ đợi trang web OGNLOL.com load để tôi có thể xem giải OGN Champion năm 2012. Ngày xưa khi giải đấu chưa được stream trực tiếp trên Twitch, bạn phải đăng kí website này của OGN để theo dõi các trận đấu ở độ phân giải HD, web này đóng cửa lâu rồi. Và PraY khi đó là một trong những ngôi sao sáng nhất khiến tôi luôn mong mỏi đến 7 giờ tối mỗi ngày để mở giải lên xem. 
Điều thứ 2 là là cảm giác lo lắng, hồi hộp tới cuồng chân cuồng tay không ngồi yên được khi tôi chuẩn bị tiến tới bàn bình luận ở Madison Square Garden nơi trận Bán kết CKTG 2016 giữa ROX Tigers và SKT diễn ra. Đó là trận đấu lớn nhất và có nhiều khán giả nhất mà tôi từng ngồi bình luận trực tiếp, tại nơi thánh đường mà tôi tôn sùng dưới vai trò một người theo dõi Đấm bốc và bình luận một trận đấu mà chắc chắn sẽ mãi mãi là trận đấu đáng nhớ nhất trong đời tôi. 
Đây là chỉ 2 kí ức nhỏ của tôi trong tất cả những sự hấp dẫn và phấn khích không từ ngữ nào có thể mô tả mà PraY đã mang lại dưới tư cách một tuyển thủ - một người sáng tạo, một bậc thầy trình diễn với lối chơi táo bạo và độc đáo cùng với sự vững vàng. 
Sẽ chẳng có một PraY thứ hai nhưng sẽ có vô vàn những tuyển thủ chuyên nghiệp trong tương lai mà khi được hỏi, họ sẽ trả lời rằng PraY là người truyền cảm hứng cho họ theo đuổi LoL.
ㄴ [+842] Cú Đại băng tiễn không ai có thể quên… Khi đó tôi chỉ biết há hốc mồm và nói với đứa bạn ngồi bên cạnh, “Đm mày, PraY là xạ thủ số 1 thế giới!!!”

2. [+1.3k] Hãy để mũi tên đó sống mãi!!


3. [+127] Ashley Kang:
Thật sự ấm áp khi thấy rất nhiều người để lại những dòng chúc mừng cho PraY. Một ngày buồn cho tất cả chúng ta, nhưng trên tất cả, tôi lựa chọn chúc mừng cho sự nghiệp lẫy lừng của cậu ấy và những dấu ấn cá nhân cậu ấy để lại cho lịch sử LoL. Cậu ấy quyết định giải nghệ và tôi tôn trọng cũng như chúc mọi điều tốt lành trên con đường tương lai của cậu ấy. Nếu muốn được thấy PraY, có cả ngàn những VOD của trận đấu cũ mà tôi có thể theo dõi. Cảm ơn vì tất cả, PraY. Bạn đã chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều.

4. [+227] Tôi đã luôn muốn có một skin Ashe của PraY :( Tạm biệt tuyển thủ yêu thích nhất của tôi

5. [+397] Một tin quá buồn. Không phải bàn cãi rằng PraY nằm trong top 3 ADC vĩ đại nhất mọi thời đại. Cậu ấy luôn mang đội tuyển tới top 8 ở bất kì kì CKTG nào cậu ấy tham gia, trừ năm ngoái không góp mặt. Góp mặt ở 6 trận Chung kết LCK và thắng 4 trong số đó. Mọi đội tuyển cậu ấy góp mặt đều thuộc top 2 ở Hàn. PraY là một huyền thoại, thật tiếc bởi cậu ấy chọn giải nghệ vì không còn tự tin vào bản thân nữa. Mong những điều tốt đẹp nhất đến với cậu ấy trên con đường tương lai.


6. [+298] Một tuyển thủ vĩ đại hơn nhiều những thành tích mà cậu ấy có được. Cậu ấy đã rất gần với rất nhiều danh hiệu trong nước và chức vô địch CKTG.

7. [+302] Chúc cậu một đêm ngon giấc, huyền thoại, một tuyển thủ vĩ đại, một con người đáng kinh ngạc. Một trong những tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. 
ㄴ [+148] Cậu ấy đã chết đâu ông…

8. [+57] Cậu ấy hẳn cảm thấy mệt mỏi lắm. Nửa năm bất ổn đâu thể xóa đi chuỗi sự nghiệp dài vững vàng và ổn định - tôi cũng rất nhiều người, rất nhiều đội tuyển, rất nhiều tổ chức vẫn tin rằng cậu ấy còn có thể đóng góp giá trị cho đội tuyển. Thật buồn khi cậu ấy chính thức tuyên bố giải nghệ, nhưng cũng hạnh phúc vì mình đã ở đó, chứng kiến những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời sự nghiệp của PraY

9. [+58] PraY là một tuyển thủ đáng kinh ngạc và là một người vô cùng hài hước. Mỗi lần xuất hiện trên sân đấu, ai cũng có thể thấy cậu ấy đang tận hưởng từng giây của cuộc đời mình. Một trong những tuyển thủ vĩ đại nhưng chưa một lần nâng cúp vô địch CKTG. Tạm biệt và chúc con đường tương lai của cậu thành công

10. [+52] Cậu ấy luôn là một xạ thủ có những pha thoát xuất thần dù với những tướng lù đù nhất - một điều khiến tôi sẽ mãi ngưỡng mộ cậu ấy. Tiếc rằng cậu ấy chọn rời đi, một trong những con người vĩ đại nhất

(Dịch: LoL Netizen Vtrans)

Viết bình luận