Phỏng vấn Warzone: "Em muốn vào Top 4 để có thể hít đất 1.500 cái"

Hà Ngã Diệp Chi 09/05/2018 08:19

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua (8/5), đại diện khu vực Việt Nam - EVOS Esports đã có trận đấu loại trực tiếp với đối thủ đã bốc thăm BAUSuperMassive. Trước khi trận đấu bắt đầu, đại diện của VCS không được các bình luận viên quốc tế đánh giá cao khi đưa ra các dự đoán như: 3-2, 3-0 và 3-0 nghiêng về SUP. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của khu vực độc lập được Riot mới tách riêng, EVOS đã thể hiện trình độ vượt trội khi đánh bại SUP 3-1, chính thức lọt vào Vòng bảng MSI 2018. Người đi đường giữa Warzone đã được mời trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Phỏng vấn Warzone:

Đầu tiên, xin chúc mừng đội với chiến thắng vừa rồi. Đây là lần đầu tiên bạn thi đấu ở đấu trường quốc tế với đại diện là của 1 khu vực độc lập là Việt Nam. Nó có ý nghĩa gì đối với bạn?

Thực sự thì đây là lần thứ ba mình đi thi đấu ở đấu trường quốc tế rồi. Năm 2016, đồng đội cũ của mình đã thất bại trước SP khác đáng tiếc nên lần này gặp SP mình rất muốn trả thù. Mình cũng cám ơn tất cả đồng đội của mình đã trả mối thì năm xưa khi ra ngoài thế giới 007.

Em vừa nói rằng kết quả đáng thất vọng ở giải quốc tế trong quá khứ. Vậy điều gì đã làm em thay đổi và có được kết quả như ngày hôm nay?

Thực sự năm 2016 1 phần là do thời tiết khá lạnh nên khi nào ra nước ngoài em cũng bị sốt. Theo em, vấn đề sức khỏe rất quan trọng nên em đã thay đổi, đi tập gym để có thể thay đổi cơ thể cũng như tâm lý của mình.

Warzone là người "tay to" nhất MSI 2018

Trong phần phỏng vấn em có nói đến GBM, em nói "Anh ta chỉ Kim cương 2 mà thôi?". Vậy động lực nào để em thi đấu mạnh mẽ như vậy?

Bản thân em thấy đánh ở rank EU này khá dễ dàng so với rank Việt Nam và Hàn Quốc. Em đã check thử tài khoản của anh ta ở rank EU thì thấy Kim cương 2, cảm thấy anh ta đứng tại chỗ rồi và không bắt kịp với mình nữa.

Như vậy có vẻ em thấy tầm của mình có thể phát triển hơn nữa ở MSI lần này. Như vậy em nghĩ em có thể đi sâu đến mức nào tại MSI lần này?

Em muốn vào Top 4 để có thể hít đất 1.500 cái

Viết bình luận