Phỏng vấn Stark: "EVOS có thể lọt Top 4, ngoài Hàn và Trung thì đối thủ nào ở MSI đội nào cũng có thể đánh bại"

Hà Ngã Diệp Chi 08/05/2018 23:40

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay (8/5), đại diện khu vực Việt Nam - EVOS Esports đã có trận đấu loại trực tiếp với đối thủ đã bốc thăm BAUSuperMassive. Trước khi trận đấu bắt đầu, đại diện của VCS không được các bình luận viên quốc tế đánh giá cao khi đưa ra các dự đoán như: 3-2, 3-0 và 3-0 nghiêng về SUP. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của khu vực độc lập được Riot mới tách riêng, EVOS đã thể hiện bản lĩnh xuất sắc khi đánh bại SUP 3-1, chính thức lọt vào Vòng bảng MSI 2018. Người đi đường trên Stark đã được mời trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Phỏng vấn Stark:

Chúc mừng chiến thắng của các bạn trước SuperMassive. Với việc Việt Nam mới được tách ra và trở thành 1 khu vực độc lập, chiến thắng này có ý nghĩa như thế nào với bạn? Khi mà bạn giúp cho Việt Nam vào được vào vòng bảng.

Khi Việt Nam trở thành một khu vực riêng thì bọn em có cơ hội được vào sâu hơn ở đấu trường thế giới. Khu vực này cạnh tranh nhiều hơn cũng như có nhiều nguồn đầu tư hơn để giúp bọn em luyện tập dễ dàng.

Mùa trước bạn đã đánh bại SuperMassive khi thi đấu trong màu áo GIGABYTE Marines. Sau đó có những thông tin rằng bạn đã tạm nghỉ Liên Minh Huyền Thoại. Điều gì đã khiến bạn bỏ việc rời LMHT và đến với EVOS để có được thành công như hiện tại.

Lúc rời khỏi GAM thì thực sự lúc đó em muốn về tiếp tục việc học. Tuy nhiên khi Slay rủ em vào 1 đội đánh giải, em nghĩ rằng mình thi đấu chưa đủ, muốn thể hiện chứng tỏ bản thân nhiều hơn. Và khi đó EVOS đã liên hệ em và em quyết định gia nhập đội tuyển này.

Phỏng vấn Stark:

Bạn nghĩ như thế nào về cơ hội của EVOS tại vòng MSI này?

Em nghĩ trình độ của bọn em vẫn chưa bằng các khu vực khác. Tuy nhiên nếu bọn em luyện tập đầy đủ cố gắng, bọn em có thể leo đến Top 4.

Vậy trong Top 4, đội bạn có thể đánh bại những đối thủ nào?

Em nghĩ là ngoài Hàn Quốc và Trung Quốc, đội của bọn em có thể đánh bại tất cả các đối thủ.

Viết bình luận