Phỏng vấn SN Bin: Tôi muốn được gặp Fnatic tại bán kết bởi đơn giản họ là đối thủ dễ chịu hơn so với Top Esports

break 17/10/2020 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Chúc mừng bạn vì chiến thắng. Cảm giác của bạn thế nào khi đánh bại một trong những đội tuyển được yêu thích nhất của giải đấu, JDG, 3-1 và tiến vào bán kết?

Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng tối nay và tôi vẫn còn run vì quá phấn khích. Chúng tôi đã không thể đánh bại họ một lần trong mùa giải thông thường, vì vậy tôi càng vui hơn khi chúng tôi đã giành chiến thắng trong tối nay.

Như bạn đã nói, SN không thể có được một chiến thắng nào trong mùa giải thường và nhiều người đã dự đoán chiến thắng của JDG trước SN trong loạt trận này. Động lực đằng sau chiến thắng tối nay là gì?

Chúng tôi đã tràn đầy tự tin vào tối nay và chúng tôi đều không bị căng thẳng, vì vậy tôi nghĩ hai khía cạnh đó đóng một vai trò rất lớn đằng sau chiến thắng của chúng tôi.

Có vẻ như Suning Gaming đang càng thi đấu càng hay trong CKTG lần này. Đội nhận được phản hồi gì sau ván 1?

Có rất nhiều thứ mà chúng tôi có thể làm tốt hơn ở ván 1, vì vậy, ban huấn luyện đã dặn chúng tôi chỉ cần chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo.

Bạn đã chọn Gangplank từ ván 1 đến ván 3 và đó là một lựa chọn không thực sự phổ biến trong meta hiện tại. Tại sao bạn lại quyết định chơi Gangplank tối nay, và SN đã chuẩn bị những trận đấu với JDG như thế nào?

Hôm nay trước khi ra trận, mọi người đã bàn bạc kỹ lưỡng về việc tướng nào dùng thì tốt, đánh như thế nào mới đúng trước JDG, vì vậy sự lựa chọn của tôi đơn giản chỉ theo như những gì chúng tôi chuẩn bị mà thôi.

TES và FNC sẽ đối đầu vào ngày mai. Bạn muốn đối đầu với đội nào và bạn cũng có thể chia sẻ cách giải quyết của mình cho trận bán kết không?

Rõ ràng là tôi muốn đấu với FNC ở bán kết, vì họ là đối thủ dễ chơi hơn TES. Chúng tôi sẽ đảm bảo chuẩn bị thật tốt cho trận bán kết để có thể góp mặt trong trận chung kết sắp tới và xa hơn là giành chức vô địch.

Cảm ơn Bin vì đã tham gia phỏng vấn!

Viết bình luận