Phỏng vấn sau chiến thắng trước Lowkey, Zeros không quên cà khịa Levi ngay trên sóng

xalotho 25/08/2019 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Tối qua thì trận đấu bán kết giữa Lowkey và Gam Esports đã diễn ra đúng như ước mong của Artifact và đồng đội. Mặc dù gây ra đôi chút khó khăn nhưng với bản lĩnh của mình, đội tuyển của Tinikun mới là những người dành chiến thắng với tỷ số 3-0

Cẩn thận với điều ước của mình nhé

Chiến thắng của Gam Esports có công rất lớn của Ma vương Zeros với hàng loạt những pha xử lý kỹ năng của anh chàng toplane này. Pha Renekton lấy 1 cân 3 mà vẫn sống sót xứng đáng là một trong những pha highlight của VCS năm nay.

Pha xử lý quá ghê với Renekton

Sau trận đấu, Zeros và Tinikun đã được mời phỏng vấn. Bên cạnh việc vui vẻ vì đã không phải nghỉ game như lời hứa hẹn trước đó, toplane của Gam cũng không quên cà khịa người anh của mình ngay trên sóng. Cụ  thể thì trong một câu hỏi rằng Zeros nghĩ sao về việc Lowkey nhắm rất nhiều vào mình thông qua việc đổi đường từ sớm. Ma vương đã hồn nhiên trả lời nhờ vào những pha call của Levi- người đi rừng "dự bị quốc tế" hai mùa liên tiếp đã giúp Gam có lại những lợi thế.

Chứng kiến người đàn em nhắc đến tên mình ngay trên sóng, Levi cũng ngay lập tức comment “kể công” với thanh niên Ma vương sau trận đấu.

 Mất công giúp vậy mà vẫn còn bị cà khịa nữa

Với việc đánh bại LK, Gam đánh dấu lần đầu tiên quay lại một trận chung kết sau hơn 2 năm thi đấu không thành công. Họ sẽ cần thêm một chiến thắng nữa để nắm lấy một trong hai chiếc vé đến chung kết thế giới. Đối thủ của Gam sẽ được quyết định trong cặp đấu giữa DBL và Team Flash.

Viết bình luận