Phản ứng của fan hâm mộ Hàn Quốc sau khi AFS - đại diện cuối cùng của LCK bị loại khỏi CKTG 2018

Lala 21/10/2018 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sau ngày đầu tiên của Tứ kết CKTG 2018, đội tuyển đã ẵm hết tất cả các giải đấu LMHT lớn nhỏ trong năm RNG bất ngờ bị loại bởi G2, kt Rolster bị loại bởi IG thì đại diện cuối cùng của Hàn Quốc là Afreeca Frees tại ngày 2 cũng phải chia tay với CKTG 2018 ngay tại sân nhà. Một trận bo5 mà Cloud9 đã thể hiện sức mạnh hoàn toàn hủy diệt, thắng thế ở tất cả các đường và không quá khó để ấn định kết quả chung cuộc 3-0.

Sau trận đấu, bài báo với tiêu đề: "[CKTG] Hạt giống số 2 của LCK lặng thinh thất bại 0-3 trước C9, chính thức bị loại ở vòng tứ kết" đăng tải trên Naver đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc. Sau đây là một số bình luận tiêu biểu:

Cloud9 hạ gục đại diện cuối cùng của LCK tại CKTG 2018

1. [+612,-15] Kiin thực sự đã quá vất vả rồi...

2. [+453,-18] Đây không chỉ đơn giản là thất bại ở một giải đấu thể thao điện tử, mà mọi người đang chứng kiến sự sụp đổ của cả một nền công nghiệp của Hàn Quốc. Trung Quốc sau này rồi cũng sẽ lôi kéo hết những nhân lực chất lượng cao của Hàn Quốc với túi tiền khổng lồ của họ. Đến lúc này tôi mới thấy tiếc nuối những người đã ra đi như vậy. Esports Hàn Quốc vậy là chấm dứt tại đây rồi. Cứ mãi làm con ếch ngồi đáy giếng thì kết quả sẽ là vậy thôi.

3. [+305,-11] Kiin mùa sau hãy rời khỏi Afreeca đi em ơi...

4. [+228,-8] Đây là thực lực để đánh tại CKTG đấy á? ㅋㅋㅋㅋ Kiin đã hi sinh đến thế rồi mà cũng không ăn nổi

5. [+166,-5] Rốt cuộc thì Kiin còn phải cống cho mấy người bao nhiêu nữa mới được đây?? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Kiin đã thi đấu rất tốt trong cả 3 ván đấu

6. [+67,-44] Tôi nhớ Faker quá

7. [+38,-6] Xem thế này rồi mới biết KT tuyệt vời đến thế nào. Ít ra thì họ cũng cho chúng ta thấy một màn comeback đáng nể.

8. [+34,-8] Thực sự nhớ SKT và ROX Tigers cũ. Từ trước đến nay nhờ có 2 đội tuyển ấy mà dù ở tình thế nào chúng ta cũng có thể đánh bại tất cả các đội tuyển quốc tế. Đến bây giờ tôi chẳng thể tin nổi là chúng ta lại trở thành giải đấu hạng 4 thế này. Với cả tôi cảm thấy hối lỗi vì đã chửi Kingzone quá ㅠㅠ Nhờ Kingzone mà năm nay chúng ta mới có thể đứng hạng 2 (ở MSI). Ai nào biết đâu chúng ta rồi sẽ thế này...

KurO lu mờ hoàn toàn trước Jensen

8. [+32,-2] KurO thuở trước còn cạnh tranh với Faker kinh lắm mà giờ phong độ tụt dốc thảm cmn hại. Spirit thì tất nhiên cũng chẳng đáp lại được gì. Kiin rời Afreeca thôi em.

9. [+29,-1] Tất cả hãy dập đầu tạ lỗi trước Kiin đi... Tại sao mấy người có thể đánh tệ đến mức này chứ...

10. [+24,-23] Đã thưởng ngoạn xong một CKTG không có SKT. Quét sạch tất cả tại vòng tứ kết luôn rồi.

11. [+21,-27] Mấy thằng ranh thở ra mấy câu "Phải có SKT ở đây chứ" hay "Giá mà Griffin được đi CKTG" câm mõm hết vào cho tao. Nếu như không phải KT AFs Gen.G mà là mấy đội ngồi nhà kia đi thì không phải thua 1-5 như Gen.G đâu, có mà nát luôn 0-6 rồi. Đơn giản là LCK đã tụt lại so với các khu vực khác thôi, hãy mở to mắt và công nhận đi. Lần này KT đã thể hiện khá tốt rồi, chỉ là iG còn làm tốt hơn thế mà thôi.

12. [+12,-1] Spirit đánh ngu đ thể tả được.

Spirit thi đấu Ván 1 và 3 sau khi Mogwli tỏ ra không hiệu quả tại Ván 2

13. [+12,-1] Kiin chuyển khẩu được rồi em ơi

Dịch: League of Legends Vietnamese Translation

Viết bình luận