Phải chăng Faker đã vô tình “dự đoán” thất bại của SKT từ nhiều năm về trước ?

xalotho 06/11/2019 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Thất bại trước G2 trong trận bán kết vừa qua đã chấm dứt hy vọng một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch của Quỷ vương Faker. Thế nhưng có ai ngờ dường như anh chàng đã vô tình “dự đoán” trước thất bại của mình từ tận năm…2016 ?

Bức vẽ dự đoán tương lai của Faker

Cụ thể thì trên trang InvenGlobal đã cho đăng lại một bức vẽ của Faker từ năm 2016. Nếu bạn để ý kỹ thì phía bên phải của bức tranh có một tủ gỗ trưng bày những bức ảnh dự đoán về thành tích của SKT qua từng năm, lần lượt là năm 2016, 2017. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà midlane của SKT lại quyết định bỏ qua hai năm 2018 và 2019 để đến thẳng năm 2020 và 2021.

Người đăng bài của Inven còn đùa rằng, có lẽ Faker đã dự đoán được thất bại của SKT trong việc giành chức vô địch vào năm 2018 và 2019 trước khi trở lại mạnh mẽ vào hai năm kế tiếp. Trên thực tế thì năm 2017, SKT cũng thất bại trong trận chung kết gặp Samsung Galaxy và để tuột mất chiếc cúp vào tay Ambition và đồng đội. Điều này khiến cho dự đoán của Quỷ Vương có lẽ không còn quá chính xác.

Faker từng giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp

Quả thật trải qua nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp,  Faker đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Không sớm thì muộn, sẽ đến một ngày Quỷ vương sẽ phải “nghỉ hưu” và đi theo một con đường khác giống như trong bức hình mà anh đã vẽ. Hy vọng trước lúc đó, fan hâm mộ sẽ lại được thấy hình ảnh của Faker được ôm cao chiếc cúp vô địch danh giá thêm một lần nữa.

Viết bình luận