Pewpew trở thành đối tác của Facebook Gaming để quay lại nghề Streamer trước đây

HNAQ 30/07/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

PewPew đã có quyết định rời Creatory và không làm Streamer trong một thời gian khá dài. Trong quãng thời gian đó, anh chỉ lâu lâu stream cá nhân trên Youtube và không hề nhận bất kì quảng cáo gì từ bên ngoài. PewPew chỉ xem đó là những buổi giao lưu trò chuyện với những ai đã và đang yêu mến mình. Hiện tại, công việc kinh doanh tiệm bánh mì của PewPew vẫn đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, PewPew dường như có đôi lời bật mí tới fan hâm mộ, cho rằng anh có mong muốn quay trở lại nghiệp streamer trong thời điểm cuối tháng 7 này.

Tần suất stream có lẽ là điều mà fan đang cảm thấy khó chịu khi xem PewPew, như rằng thiếu bóng anh 1 ngày là “ăn không ngon, ngủ không yên”. Chính vì vậy tin Pewpew quay trở lại với nghề Streamer làm rất nhiều fan vui mừng. Trong ngày 26/07 vừa qua, PewPew đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang Facebook cá nhân, đặt ra câu hỏi với fan rằng “có nên sáng bán bánh, chiều chơi game stream, tối talkshit hay không?”

Cuối cùng thì PewPew đã chính thức lên sóng trong ngày 28 tháng 7 vừa qua và hướng dẫn cộng đồng game thủ với tựa game ĐTCL. Khác đôi chút với hình ảnh trên Youtube, anh tỏ ra trầm hơn và bớt đi những câu chửi làm nên thương hiệu của mình. Hình ảnh mới của PewPew rõ ràng làm fan vui mừng hơn vì giờ đây họ đã có thể thường xuyên xem anh qua màn ảnh nhỏ trong thời kì dịch bệnh nguy hiểm này.

Viết bình luận