Optimus - ông trùm drama của làng LMHT Việt: 2 lần đi đêm kèm 1 lần "đâm" bạn

Bạch Thiển 13/02/2019 16:26

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Optimus đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt dậy sóng khi tố cáo gian lận em trai Zeros của anh bạn thân Minas với lý do làm trong sạch đấu trường chuyên nghiệp. Đây là một hành vi khá chính đáng về lý nhưng về tình thì không hề được lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó cũng gợi nhớ cho người ta biết bao biến cố trong sự nhiệp của giáo sư 10 tỷ:

Image result for optimus game8

1. Dính nghi án "đi đêm" khiến anh bạn thân Minas bị cấm thi đấu tới 1 năm.

Không lâu sau vụ việc giữa Optimus và Curot, cựu tuyển thủ của GAM Esports lại gây oán với fan hâm mộ của SAJ khi bị tố cáo đi đêm cùng Minas - Tuyển thủ khi đó đang trong biên chế Saigon Jokers. Optimus bị cho là đã tác động khiến Minas có những hành vi không hợp tác với SAJ nhằm được phép chuyển nhượng sang Boba Marines trước thời hạn. Vụ việc đã trở nên nghiêm trọng khi vi phạm luật chuyển nhượng của LMHT mà Riot Games đặt ra, kết quả là Minas lẫn Boba Marines đều nhận án phạt cấm thi đấu và chuyển nhượng, đây cũng là nguyên nhân khiến sự nghiệp của Minas đi vào bế tắc trong suốt khoảng thời gian qua.

Image result for optimus và minas game8

2. Dính nghi án "đi đêm" với Slayder khiến Huỳnh Phương nóng mắt

Sau Minas, Optimus lại tiếp tục mắc sai lầm khi lôi kéo Slayder xạ thủ tài năng mới nổi từng thi đấu cho FTV Esports vào thời điểm đầu mùa giải 2018. Vụ việc bị chính Ông chủ của FTV tức diễn viên Huỳnh Phương bóc mẽ trên Facebook cá nhân. Về phía Optimus, tuyển thủ này đã ngay lập tức đăng đàn thừa nhận hành động sai phạm của mình. Sau đó không lâu, trước sức ép của Huỳnh Phương, Optimus đã phải tới tận nơi công khai xin lỗi đàn anh.

Image result for optimus và slayder game8

3. Lùm xùm khi còn thi đấu cho GAM Esports

Thời hoàng kim, GAM được biết đến như một tượng đài về tình anh em thương mến thương khi luôn che chở, đùm bọc nhau, tuy nhiên sau khi Optimus rời khỏi đội tuyển này vào cuối năm 2017. Không bao lâu sau khi dứt áo ra đi, Optimus và các thành viên GAM bất ngờ quay ra đấu tố lẫn nhau. Tinikun - quản lý của GAM  lên tiếng rằng Optimus tỏ ra mắc bệnh ngôi sao, chèn ép đồng đội, thậm chí còn gây áp lực đòi hỏi đội tuyển này phải kick QTV và Ren ra khỏi đội hình.

Image result for optimus levi game8

Optimus cũng lên tiếng giải thích rằng anh gây áp lực cho đồng đội cũng vì mong muốn thành tích của GAM được tốt lên mà thôi, tuy nhiên phải tới khi Optimus đòi kick Levi mọi việc mới vượt khỏi tầm kiểm soát. Cụ thể là GAM đã kick chính Optimus thay vì Levi. 

Viết bình luận