Optimus được đánh giá là người có tư chất thủ lĩnh hàng đầu VCS.

xalotho 24/06/2019 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu trong những bộ phim Transformers của đạo diễn Michael Bay, chúng ta có Optimus- thủ lĩnh của những Autobot tốt bụng thì trong VCS, fan hâm mộ cũng có một Optimus với những tố chất tương tự.

Pha xoáy hụt Ulti trong trận gặp Fnc tại chung kết thế giới 2017, tiếp đến là hàng loạt những lùm xùm không đáng có khiến “giáo sư 10  tỷ” bị chỉ trích rất nhiều trong quá khứ. Thậm chí đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh vai trò của anh thời kỳ còn thi đấu cho Gam 2017.

Pha xoáy hụt làm tan nát con tim của người hâm mộ.

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ ai cũng phải công nhận Optimus thực sự là tuyển thủ có khả năng kêu gọi và lãnh đạo tốt nhất ở VCS. Cứ nhìn những gì Gam loay hoay trong những ván đấu gần đây, không khó để nhận ra tầm quan trọng của một người thủ lĩnh trong một ván đấu. Không thiếu những pha mic check của Team Flash, fan hâm mộ được nghe "giáo sư 10 tỷ" chỉ đạo các thành viên khác trong đội di chuyển và mở giao tranh tạo lợi thế.

Dù quá khứ có như thế nào, có lẽ fan hâm mộ cũng đừng nên quá chỉ trích “giáo sư 10 tỷ” vì suy cho cùng tất cả đều vì một nền liên minh huyền thoại Việt Nam phát triển. Team Flash cùa Optimus đang có bước chạy đà hoàn hảo khi có được hai chiến thắng đầu tiên, hãy cùng đón xem liệu TF có thể đi xa hơn mùa xuân hay không.

Viết bình luận