NPH VTC Game chi gần 500 triệu đồng cho các đội tuyển tham dự chung kết Đột Kích

Gà Béo 27/10/2018 11:42

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn ở thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ đang rất nóng lòng chờ đợi tới ngày 28/10 khi đây là ngày sẽ diễn ra các trận đấu tại vòng chung kết Đột Kích chuyên nghiệp – CFEL 2018 season 2 cũng như diễn ra trận siêu kinh điển của vòng loại Chung kết Đột Kích thế giới khu vực Việt Nam – CFS 2018.


Với sự góp mặt của hàng loạt các đội tuyển “khổng lồ” trong cộng đồng Đột Kích Việt Nam như Boss CFVN, Eva Team, Cherry Stars, …. những trận đấu diễn ra cuối tuần này hứa hẹn sẽ mang lại tới cho game thủ rất nhiều sự kịch tính, căng thẳng và cạnh tranh cực kì khốc liệt

Boss CFVN – đương kim vô địch CFEL 2018 season 1 đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại đây khi ở mùa giải CFEL 2018 season 2 này, họ đã thi đấu cực tốt trong giai đoạn vòng bảng, xếp thứ nhất với thành tích bất vại và hiện tại chỉ còn cách chiếc cúp thứ 4 của họ 1 trận đấu duy nhất.


Các trận đấu tại vòng chung kết CFEL 2018 season 2 sẽ diễn ra từ 11h30 ngày 28/10/2018

Tuy nhiên, Cherry Stars, I2 HeroKing và cả Born Evils – 3 đội tuyển sẽ phải cạnh tranh với nhau để đối đầu với Boss CFVN tại trận đấu cuối cùng - chưa bao giờ là thử thách dễ dàng cho bất kì đối thủ nào. Dù gặp ai đi chăng nữa, Boss CFVN cũng đều phải cực kì dè chừng nếu không muốn bỏ lỡ chức vô địch thứ 4 cùng số tiền cực lớn – 100 triệu đồng – dành cho nhà vô địch CFEL.


Giải thưởng dành cho 4 đội tuyển tham dự vòng chung kết CFEL 2018 season 2

Trước đó,  vào lúc 9h sáng ngày 28/10, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 1 trận đấu cũng hấp dẫn không kém của 2 thế lực được coi là mạnh nhất Đột Kích Việt Nam ở thời điểm hiện tại: Boss CFVn và Eva Team. 2 đội tuyển này sẽ chạm trán nhau nhau tại trận chung kết CFS 2018 National Finals – trận đấu tìm ra nhà vô địch vòng loại Chung kết Đột Kích thế giới khu vực Việt Nam.


Mặc dù cả 2 đều đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu Đột Kích lớn nhất năm diễn ra vào cuối năm nay, tuy nhiên với phần thưởng lên tới 200 triệu đồng, đây vẫn sẽ là một kèo đấu cực kì căng thẳng đúng với tính chất siêu kinh điển vốn có của nó


Phần thưởng dành cho nhà vô địch CFS 2018 Nationl Finals Việt Nam trị giá tới 200 triệu đồng

Các trận đấu này sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Đại học Quốc Tế Hồng Bàng – Số 215 Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 28/10 tới. Rất nhiều những phần quà hấp dẫn như vũ khí báu vật AK 10 tuổi, Giftcode, hay các vật phẩm in logo của NPH VTC Game sẽ được dành cho tất cả các khán giả tới tham dự. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận