Nối gót theo HLV Kkoma, Khan và Clid đồng loạt ngừng gia hạn hợp đồng với SKT

xalotho 21/11/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Thất bại tại chung kết thế giới 2019 có lẽ ít nhiều mang lại nỗi buồn cho fan hâm mộ của đội tuyển SKT (Nay là T1). Việc Quỷ Vương Faker tiếp tục gia hạn hợp đồng với T1 thêm 2 năm đã it nhiều mang lại niềm tin rằng nhà đương kim vô địch LCK sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào năm tới. Thế nhưng nhân sự của đội tuyển bất ngờ có sự xáo trộn.

Kkoma nghỉ để lấy vợ chăng ?

Trước tiên là việc HVL Kkoma đã ngừng gia hạn với đội tuyển. Là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử LMHT, Kkoma đóng góp không nhỏ vào hàng loạt các chức vô địch lớn nhỏ cả ở khu vực lẫn thế giới. Sự ra đi của bộ não đằng sau T1 có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội tuyển. Nhiều thông tin cho hành động trên có thể do Kkoma đang muốn tập trung tổ chức đám cưới vào cuối năm.

Thông báo của đội tuyển T1 Esports

"Hợp đồng của chúng tôi với các thành viên Kim "kkOma" Jeong-gyun, Kim "Clid" Tae-min và Kim "Khan" Dong-ha đã chính thức kết thúc. Chúng tôi tôn trọng quyết định của họ khi quyết định trở thành những bản hợp đồng tự do, và chúng tôi cũng đã tiếp tục đàm phán để đưa họ trở lại T1 vào mùa giải 2020. Khi chúng tôi đang cố gắng để níu chân những bản hợp đồng tự do này, cũng có nghĩa là chúng tôi đang nỗ lực để khiến người hâm mộ tự hào với mục tiêu mang về một chức vô địch CKTG khác vào năm 2020."

Chưa hết, T1 cũng ‘’ tạm thời” chia tay với người đi đường trên Khan và người đi rừng Clid. Cả 2 đều trở thành tuyển thủ tự do, và với tài năng của mình đây chắc chắn sẽ là hai cái tên được nhiều đội tuyển săn đón. Nếu T1 không thể gia hạn lại với hai tuyển thủ này, họ sẽ cần lập tức bổ sung thêm những tuyển thủ mạnh mẽ khác nếu họ muốn tiếp tục chinh phục ngôi vương trong năm 2020.

Viết bình luận