Nivera - em trai Scream: "Tôi sẽ cần nhiều hơn một chức vô địch Major có thể vượt qua anh trai mình"

break 25/11/2020 13:24

MỤC LỤC [Hiện]

Được giới thiệu là thành viên thứ 6 trong đội hình của Vitality, Nivera hiện đang dần thể hiện tài năng và bước trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên thì ngoài những tiêu chuẩn cực cao của một đội tuyển hàng đầu thế giới, Nivera sẽ cần phải vượt cái bóng của người anh trai huyền thoại.

Mặc dù chưa từng dành được một chức vô địch Major nhưng thực tế thì tên tuổi của Scream chắc chắn giúp anh có được một vị trí vững chắc trong lòng những người hâm mộ. Với khả năng 1 tap cực đỉnh cao, trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, Scream luôn là một trong những entry fragger đáng sợ nhất thế giới.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, Nivera nói: "Ước mơ của tôi là có một sự nghiệp như anh trai mình, tôi sẽ cố gắng hết sức và chắc chắn rằng bản thân sẽ không cảm thấy hối hận. Ngay cả khi dành được một chức vô địch Major, điều này vẫn chưa đủ, anh trai tôi đã làm được rất nhiều điều trong trò chơi này và tôi sẽ phải làm việc rất chăm chỉ".

Với tư cách là nhà vô địch IEM Beijing, Nivera thực tế là người chơi có rating cao thứ 3 toàn bộ giải đấu, sau hai ngôi sao đang quá áp đảo với phần còn lại của CS:GO là Mathieu ‘ZywOo’ Herbaut và Oleksandr ‘s1mple’ Kostyliev.

Năm nay mới chỉ 19 tuổi, sự nghiệp của Nivera trong CS:GO sẽ còn rất dài. Với những áp lực mà mọi người kỳ vọng vào mình, anh chỉ đơn giản chia sẻ: "Thành thật mà nói tôi không cảm thấy quá nhiều áp lực, tôi chỉ cố gắng hết sức có thể, tập trung vào trận đấu và đưa đội của mình đến với chiến thắng chung cuộc."

Viết bình luận