NiKo về việc rời FaZe: "Tôi chỉ đơn giản là không thể chịu đựng được nữa"

break 06/11/2020 16:09

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Karrigan rời FaZe, NiKo - ngôi sao số 1 của đội tuyển này là người phải gánh lên vai trọng trách IGL đầy khó khăn. Và cùng với đó, phong độ của đội hình toàn sao này cũng dần đi xuống khi từ chỗ là đối trọng số 1 của Astralis, FaZe liên tục bị loại tại các giải đấu lớn mà không để lại được quá nhiều ấn tượng.

Có lẽ cũng chính bởi vậy mà khi NiKo quyết tâm rời FaZe để bước sang một trang mới trong sự nghiệp của mình, nhiều người tin rằng đây là lựa chọn tốt cho cả NiKo và FaZe, khi cả hai sẽ tìm được những thứ họ cần, với FaZe thì đó là một IGL đúng nghĩa, còn với NiKo thì là sự giải phóng để trở lại phong độ hủy diệt của anh năm nào.

Chia sẻ về quyết định rời FaZe, NiKo cho rằng anh không hiểu vì sao bản thân luôn là người bị chỉ trích duy nhất khi FaZe không đạt được kết quả đúng như kỳ vọng. Những bình luận tiêu cực từ người hâm mộ đã ảnh hưởng lớn đến tâm trạng NiKo và anh đơn giản là "không thể chịu đựng được nữa".

Bên cạnh đó, NiKo tiết lộ FaZe đã không thể có được những player mà họ mong muốn. Cụ thể thì thương vụ ký hợp đồng với ALEX đã bị đổ bể, và chỉ vài ngày sau đó, họ mang về Kjearbye như là một sự thay thế.

Chính những lý do này cộng với việc khao khát muốn được chơi cùng người anh em họ Hunter của mình đã khiến NiKo quyết định rời FaZe. Trong những trận đấu của G2 mới đây, phong độ của NiKo và các đồng đội là rất tốt, họ liên tục giành chiến thắng trước những đối thủ nặng ký mặc dù mới thay đổi thành viên.

Ngoài ra, về việc ai sẽ là người phải nhường chỗ cho mình, NiKo cũng chia sẻ rằng G2 hiện đang thử nghiệm cả Amanek và Jackz. "Chúng tôi sẽ bắt đầu năm 2021 với một bộ khung hoàn chỉnh" - anh nói. Sau những màn trình diễn xuất sắc với NiKo trong đội hình, G2 sẽ hướng đến IEM Beijing-Haidian 2020 Europe sắp tới đây với đối thủ đầu tiên của mình là NiP - một đội tuyển trẻ trung và nhiều tham vọng.

Viết bình luận