Niềm tin mãnh liệt của HLV Violet: “Mục tiêu của EVS luôn là chức vô địch và cả đội sẽ không bao giờ bỏ cuộc”

Nhọ LoL 19/02/2019 17:50

MỤC LỤC [Hiện]


Xin chào anh Violet, EVS đã có 4 chiến thắng liên tiếp trong 2 tuần đấu gần đây. Không khí thi đấu và tập luyện giữa các thành viên đã được cải thiện ra sao trong 2 tuần đấu vừa qua?

Bắt đầu mùa giải mới mà phải gặp ngay hai đội tuyển mạnh, nên sau khi thua động lực của team được tăng khá nhiều. Từ giờ không có chỗ cho sai lầm nữa nếu đội mình muốn có thứ hạng cao trước khi bước vào Playoffs, cả đội tập luyện rất nhiều và nghiêm túc.

Một trong những điều mà người hâm mộ quan tâm đến EVS là đội có 2 đường giữa. Cách anh chọn Dia1 hay Petland trong mỗi ván đấu là như thế nào? Anh có thể nhận xét về 2 đường giữa hiện tại của EVS được không?

Petland có lối đánh kiểm soát chắc chắn và dày dặn kinh nghiệm, Dia1 thì thiên về những con bài tấn công và quấy nhiễu đối phương. EVS sẽ thảo luận chiến thuật trước rồi sau đó chọn Petland hay Dia1 đánh cho phù hợp.


Phiên bản 9.3 có rất nhiều thay đổi lớn ảnh hưởng trực tiếp tới chiến thuật của rất nhiều đội tuyển. Những ảnh hưởng đó tác động tới EVS ra sao? Anh và cả đội đã làm gì để thích nghi tốt hơn với phiên bản này?

Phiên bản 9.3 có những thay đổi nhất định đặc biệt là vị trí xạ thủ và sự xuất hiện của Sylas. Điều này là sự thay đổi khá tích cực cho EVOS, tuy nhiên để thích nghi với phiên bản này thì đội sẽ phải đầu tư vào khâu chiến thuật kĩ càng hơn nữa, vì mỗi phiên bản thay đổi lớn thì lại có các nhân tố bất ngờ nổi lên.

Sau tuần đấu vừa qua, EVS đã leo lên vị trí thứ 3 của BXH. Cơ hội để EVS vượt qua PVB và sở hữu vị trí dẫn đầu như thế nào? Anh dự đoán top 4 của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ là những cái tên nào?

Hiện tại PVB đang có phong độ rất ổn định và cả 3 đường của họ đang chơi rất tốt. Việc EVS có vượt qua họ ở vòng bảng hay ko thì phải chờ đến lần đối đầu ở lượt về thôi. Top 4 VCS mình dự đoán sẽ là EVS, FFQ, PVB và SGD.


Sắp tới EVS sẽ đối đầu với SGD, một đội tuyển không có được phong độ ổn định. Anh nhận xét ra sao về sức mạnh của SGD? EVS sẽ làm gì để đánh bại SGD trong trận đấu tới?

Mình nghĩ lối chơi của SGD rất hiếu chiến và muốn chiến thắng họ phải cần sự phối hợp rất tốt ở các tuyển thủ. Tuần này EVOS cũng đang cải thiện cả năng phối hợp và giao tiếp, hy vọng bọn mình sẽ làm tốt hơn SGD ở tất cả mọi mặt.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Violet hãy gửi đôi lời tới người hâm mộ nhé!

Cám ơn mọi người đã ủng hộ EVOS rất nhiều nhất là những người đã cổ vũ động viên khi bọn mình thất bại. Những điều đó đã giúp cho bọn mình có thêm động lực để tiến lên phía trước và giúp tâm lý của cả đội thật ổn định. Mục tiêu của EVOS luôn luôn là chức vô địch, và bọn mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc!

Cảm ơn anh Violet đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn. Chúc anh cùng toàn đội sẽ có thành tích tốt trong thời gian tới.

(theo LienMinh360)

Viết bình luận